Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Bồi Linh Hiệp Nguyện Và Bầu Cử Ban Đại Diện TP. HCM (04/12/2015)

      HTTLVN.ORG - Lúc 8 giờ ngày 04/12/2015, tại nhà thờ Tin Lành Sài Gòn, Ban Đại diện Tin lành TP. HCM đã tổ chức chương trình Bồi linh Hiệp nguyện Mục sư, Truyền đạo, Chấp sự quý 4/2015; và kết hợp bầu cử Ban Đại diện nhiệm kỳ 2016-2017.
      Về dự có:
      - Ms Phan Quang Thiệu - Tổng Thư ký Tổng Liên Hội HTTLVN (MN), diễn giả.
      - Ms Trương Văn Ngành, Ms Trần Công Chánh - UV TLH.
      - Mục sư, Truyền đạo, quý vị Mục sư Trí sự, Quả phụ Mục sư - Truyền đạo; Đại biểu Chấp sự các Hội Thánh trong Thành phố.
      Chương trình bồi linh - hiệp nguyện:
      Mở đầu, Truyền đạo Đỗ Ngọc Chương - hướng dẫn chương trình, hướng hội chúng bước vào sự ngợi khen thờ phượng Chúa. Ms Trương Văn Ngành cầu nguyện khai lễ dâng chương trình lên Ba Ngôi Đức Chúa Trời tể trị.
      Ms Nguyễn Thế Hiển - Trưởng Ban Đại diện có lời giới thiệu chào mừng những người tham dự. Các ban hát Ban Hát Mục sư, Truyền đạo, Ban Hát Chấp sự và tốp ca HT Sài Gòn lần lượt tôn vinh Chúa trong chương trình. Mục sư Phan Quang Thiệu - Tổng Thư ký Tổng Liên Hội rao giảng sứ điệp Giáng sinh, qua đó khích lệ nhắc nhở tôi con Chúa qua chủ đề “Tin lành cho muôn dân”. Nương theo lời Chúa trong Lu-ca 4:14-21. MSNC Trần Phú Anh Tài cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa. Chương trình bồi linh khép lại sau lời cầu nguyện chúc phước của MSTS Ngô Văn Bửu.
      Bầu cử Ban Đại diện:
      Mục sư Trương Văn Ngành - Mục vụ Khu vực TP. HCM, Chủ tọa Hội đồng. Ông đã đọc và thông nội quy cùng thể thức bầu cử với những người tham dự. Mục sư Trần Công Chánh cầu nguyện đặc biệt cho chương trình bầu cử.
      Ms Nguyễn Thế Hiển thay cho Ban Đại diện báo cáo hoạt động nhiệm kỳ qua. Hiện tại trong khu vực TP HCM, quý tôi con Chúa đã gây dựng phát triển và đến nay đã có 61 Chi Hội và 41 Hội nhánh, Điểm Nhóm được chia làm 6 khu vực. Cảm tạ Chúa về những kết quả Chúa ban, ước mong con số không dừng lại ở đó và tăng dần trong thời gian tới.
      Bước vào phần bầu cử, Hội đồng bầu ra Ban Thư ký - viết biên bản và viết bảng, Ban Phát Thu và Kiểm phiếu. Sau đó tiến hành lần lượt bầu chức danh Trưởng ban và 04 Ủy viên, kết quả Ban Đại diện nhiệm kỳ 2016-2017:
      Trưởng ban: Ms Nguyễn Thế Hiển
      Các Ủy viên:
      - MS Nguyễn Ngọc Dũng
      - MS Phan Quang Trung
      - MSNC Nguyễn Ngọc Tốt
      - MS Đỗ Việt Hùng
      Chủ tọa Hội đồng mời Ms Phan Quang Thiệu cầu nguyện đặc biệt cho Tân Ban Đại diện. CS Lê Ngọc Linh đọc Biên bản Hội đồng và đã được thông qua.
      Thay mặt Tân BĐD, Ms Nguyễn Thế Hiển, Trưởng ban bày tỏ tâm tình sẽ cùng với những thành viên sẽ hết lòng với công việc do Chúa và Hội Thánh giao và mong muốn sự hợp tác giúp đỡ từ quý tôi con Chúa trong thời gian tới hầu đạt được kết quả hơn nữa dâng lên cho Chúa.

      CTV. Minh Cảnh THT


      Một số hình ảnh ghi nhận:


Quang cảnh buổi Hiệp nguyện và bầu cử

Truyền đạo Đỗ Ngọc Chương - hướng dẫn chương trình

Ms Trương Văn Ngành cầu nguyện khai lễ

Ms Nguyễn Thế Hiển chào mừng đại biểu

Ban hát MS-TĐ

Ban hát Chấp sự

Tốp ca HT Sài Gòn

Ms Phan Quang Thiệu công bố sứ điệp Giáng sinh

MSNC Trần Phú Anh Tài cầu nguyện đáp ứng

Ms Trí sự Ngô Văn Bửu cầu nguyện chúc phước

Ms Trương Văn Ngành hướng dẫn thể thức bầu cử

Ms Trần Công Chánh cầu nguyện
đặc biệt cho chương trình bầu cử

Ms Nguyễn Thế Hiển báo cáo hoạt động nhiệm kỳ qua

Hình ảnh bầu cử

Thành viên Tân Ban Đại diện (Tái đắc cử)
Từ phải qua: MS Nguyễn Thế Hiển, MS Phan Quang Trung, MS Nguyễn Ngọc Dũng, MS Đỗ Việt Hùng, MSNC Nguyễn Ngọc Tốt

Cs Lê Hoàng Linh - Thư ký HĐ đọc Biên bản

Ms Phan Quang Thiệu cầu nguyện
đặc biệt cho Tân Ban Đại diện


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét