Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Chương Trình Bồi Dưỡng Mục Vụ Dành Cho Quý Mục Sư (24-26/11/2015)

      HTTLVN.ORG - Chương trình Bồi Dưỡng Mục Vụ dành cho Mục sư diễn ra từ ngày 24-26/11/2015 tại Viện Thánh Kinh Thần Học. Gần 300 quý đầy tớ Chúa đến từ 34 tỉnh thành đã về tham dự chương trình do Ban Trị sự Tổng Liên Hội HTTLVN (MN) phối hợp cùng Hội Đồng Giáo Phẩm tổ chức.
      Tham dự trong chương trình khai mạc có Mục sư Phan Vĩnh Cự - Hội trưởng HTTLVN (MN) cùng quý tôi tớ Chúa trong Ban Thường trực và Ủy viên Tổng Liên Hội; Mục sư Lê Hoàng Long - Chủ tịch và quý tôi tớ Chúa trong Hội Đồng Giáo Phẩm.
      Trong đợt này, quý tôi tớ Chúa được bồi linh, được học với nhau những môn học cần thiết cho Mục vụ như:
      1. Giảng Dạy Lời Chúa
      2. Quan Điểm Thần Học
      3. Điều Hành và Giáo Nghi
      4. Kinh Nghiệm Chức Vụ
      5. Giải Đáp Nan Đề Chức Vụ
      Trong 03 ngày lưu trú tại Viện, chắc hẵn các tôi tớ Chúa sẽ có được thì giờ thông công với nhau nhiều hơn, cũng như có những người bạn mới trong chức vụ để khích lệ nhau trong sự hầu việc Ngài.

      Ban Biên tập


      Những hình ảnh ghi nhận được:




Từ sáng sớm nhiều tôi tớ Chúa
đã đến, họ gặp nhau
tay bắt mặt mừng


Quang cảnh
Lễ Khai mạc

Mục sư Nguyễn Thế Hiển
Thư ký Hội Đồng Giáo Phẩm
hướng dẫn chương trình

Ban hát quý Mục sư từ các tỉnh:
Quảng Trị, Huế, TP. Đà Nẵng,
Quảng Nam, Quảng Ngãi

Ban hát quý Mục sư từ các tỉnh:
Gia Lai, Kon Tum,
Bình Định, Khánh Hòa

Mục sư Nguyễn Ngọc Thuận
Phó Tổng Thư ký TLH
giảng Lời Chúa

Mục sư Trần Thiên Tứ
cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa

Mục sư Nguyễn Văn Ngọc
Phó Tổng Thủ quỹ
thông báo về tài chính

Mục sư Nguyễn An Thái
Giám thị VTKTH -
phổ biến những điều cần thiết
cho quý Mục sư trong những
ngày lưu trú tại Viện

Mục sư Phan Vĩnh Cự
Hội trưởng HTTLVN (MN)
cầu nguyện chúc phước

Hình lưu niệm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét