Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Truyền Giảng Giáng Sinh Tại Phúc Âm 2 - Bình Thuận (29/11/2015)

VIDEO


Tường Thuật Truyền Giảng
Tại HT Phúc Âm 2
(Thời Gian: 01:59:58 -
Tác Giả: Hoi Thanh Com)

Đăng tin: Phước Hạnh.


      HTTLVN.ORG - Để khởi động tinh thần truyền giảng Tin Lành trong mùa giáng sinh 2015 tại Bình Thuận, Hội Thánh Phúc Âm 2 đã phối hợp với Ban Đại diện, Ban Truyền giáo tỉnh tổ chức chương trình Thánh nhạc giáng sinh vào lúc 19 giờ 30 ngày 29/11/2015 tại khuôn viên nhà thờ, dành cho các Hội Thánh thuộc khu vực phía Nam của tỉnh.
      Với sự tham dự của Mục sư Trần Thế Thiên Phước - Ủy viên Tổng Liên Hội là diễn giả chương trình, cùng sự cộng tác của các ca sĩ Cơ Đốc, nhóm múa minh họa, ban âm nhạc, dàn dựng sân khấu, âm thanh ánh sáng… đến từ thành phố Hồ Chí Minh đã đem đến sự tưng bừng, nhộn nhịp nơi vùng thôn quê Bình Thuận giữa đêm trời se lạnh của mùa đông.
      Các thân hữu và con cái Chúa ngồi chật kín cả sân bãi, 3.000 chiếc ghế thuê không đủ, phải tăng cường thêm ghế của nhà thờ mới giải quyết được chỗ ngồi cho mọi người tham dự. Trong số này có trên 1.200 thân hữu được nhận quà tặng là quyển Kinh Thánh Tân ước, một chứng đạo đơn và một logo hình trái tim thật xinh xắn và được tiếp đón cách thân mật.
      Sau lời chia sẻ và kêu gọi của Mục sư diễn giả, có 53 thân hữu đáp ứng lời mời, bước lên sân khấu, mở lòng tiếp nhận Chúa Giê-xu làm Cứu Chúa đời mình.

TTV. MsNc Phan Chu


      Hình ảnh ghi nhận:

Quang cảnh



MS Lê Khắc Hóa
Trưởng BĐD
QN Phúc Âm 2
cầu nguyện khai lễ

Các ca sĩ & nhóm múa
thực hiện chương trình





Mục sư Trần Thế Thiên Phước
diễn giả

Các thân hữu tin Chúa

TĐ Nguyễn Trần Duy Phúc Ân
Phụ tá HT Phúc Âm 2
nói lời cảm ơn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét