Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Khai Mạc Khóa Bồi Dưỡng Mục Vụ “Vai Trò Người Vợ Truyền Đạo” (08-10/12/2015)

      HTTLVN.ORG - “Vai Trò Người Vợ Truyền Đạo” là chủ đề của Khóa Bồi Dưỡng Mục Vụ dành cho vợ của các Truyền đạo đến từ 34 tỉnh thành (Từ Quảng Trị đến Cà Mau). Chương trình diễn ra lúc 08 giờ ngày 08/12/2015, và kéo dài đến ngày 10/12/2015.
      Đây là một chương trình rất thiết thực vì không chỉ giúp đỡ cho các cô qua các bài giảng bồi linh, nhưng những môn học giúp họ biết và hiểu rõ vai của một người vợ Truyền đạo là gì, để từ đó giúp chồng mình thành công trong chức vụ. Ngoài ra, chương trình cũng có những thì giờ tâm tinh với người vợ Truyền đạo và góp ý và giải đáp những vấn đề thực tế trong chức vụ sẽ giúp cho quý cô thêm kinh nghiệm hầu việc Chúa trong vai trò người giúp đỡ.
      Trong buổi Lễ Khai mạc, Mục sư Phan Quang Thiệu - Tổng Thủ quỹ HTTLVN (MN) đã giảng Bồi Linh, qua tấm gương của kỵ nữ Ra-háp mỗi người phải nghe biết về sự vĩ đại của Đức Chúa Trời và kinh nghiệm điều đó cùng sự yêu thương của Ngài; để từ đó có một cam kết sống cho Chúa và dùng đều đó ảnh hưởng trên những người khác.
      Về tham dự chương trình (tính trong giờ Khai mạc) là 202/325, dầu vắng khoảng 1/3 nhưng theo Ban Biên tập ghi nhận đây cũng là một cố gắng từ quý cô. Đa phần trong số vợ của các Truyền đạo tuổi đời còn trẻ, và con còn nhỏ nên việc đi học trong 03 ngày là rất khó, một số ít người còn dẫn cả con theo. Chắc rằng mới mong muốn được học những điều thiết thực cho vai trò của mình, họ sẽ nhận được nhiều điều từ quý Mục sư giảng huấn và nhất là từ sự nhắc nhở của giáo sư lớn - là Đức Thánh Linh.


      Hình ảnh của chương trình Lễ Khai mạc:


Quang cảnh chương trình khai mạc

Phu nhân TĐ Trần Duy Phúc Ân
hướng dẫn chương trình

Mục sư Nguyễn Ngọc Thuận
Phó Tổng Thư ký cầu nguyện khai lễ

Ban Hát 1: Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Đăk Nông tôn vinh Chúa

Phu nhân TĐ Nguyễn Văn Thiện đọc Kinh Thánh

Ban hát 2: Đà Nẵng, Phú Yên, Gia Lai, Kon Tum, Bình Định tôn vinh Chúa

Mục sư Phan Quang Thiệu
Tổng Thư ký HTTLVN giảng Lời Chúa

Phu nhân TĐ Võ Văn Thương
cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa

Mục sư Thái Phước Trường
Phó Hội trưởng I thông báo về chương trình học

Mục sư Phan Văn Cử
Tổng Thủ quỹ thông báo về tài chánh

Mục sư Nguyễn An Thái - Giám thị VTKTH
phổ biến những vấn đề cho việc lưu trú tại Viện

Mục sư Phan Vĩnh Cự - Hội trưởng HTTLVN (MN)
cầu nguyện chúc phước


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét