Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

HTTLVN (Miền Bắc) Lễ Giáng Sinh Cho Các Em Nhỏ Vùng Cao (10-15/12/2015)

      Hòa chung trong không khí rộn ràng đón Lễ Mừng Chúa Giáng Sinh năm 2015, từ ngày 10/12/2015 - 15/12/2015 Ủy Ban Thanh Thiếu Thi Tổng Hội đã đi thăm, tổ chức Lễ Giáng Sinh và tặng quà cho các em nhỏ tại nhiều Hội Thánh vùng cao các tỉnh: Thanh Hóa; Tuyên Quang; Thái Nguyên.
      Với chủ đề “Chúa Giê Xu Yêu Em” nương trên Lời Chúa: “Vì Đức Chúa Trời yêu thương thế gian đến nỗi đã ban con một của Ngài hầu cho hễ ai tin con ấy không bị hư mất mà được sự sống đời đời” (Giăng 3:16). Các em nhỏ đã cùng nhau hát những bài Thánh ca Giáng Sinh, xem hoạt cảnh và được dạy dỗ về ý nghĩa của Lễ Giáng Sinh và tình yêu thương của Đức Chúa Trời đối với nhân loại để từ đó mở lòng đón nhận món quà cứu rỗi Chúa ban.


      Một số hình ảnh ghi nhận:

Lễ Giáng Sinh cho các em nhỏ tại
xã Kiến Thiết - Yên Sơn - Tuyên Quang

Các em nhỏ được các anh chị hướng dẫn
tham gia các hoạt động vui chơi

Lễ Giáng Sinh tại Điểm Nhóm
Tin Lành Khuổi Mèo - Thái Nguyên

Các em nhỏ hào hứng tham gia các
trò chơi và cùng hát ca ngợi Chúa

Các em hoá trang trong một hoạt cảnh
về câu chuyện Chúa Giáng Sinh

Lễ Giáng sinh cho các em tại một Điểm nhóm
Tin lành thuộc tỉnh Thanh Hóa

      Vũ Hường


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét