Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Tổng Kết Chương Trình Hỗ Trợ Học Bổng Năm 2015 (21/12/2015)

      HTTLVN.ORG - Cảm tạ ơn Chúa vì ơn yêu thương quá lớn mà Đức Chúa Trời đã dành cho chúng tôi: được có cơ hội bày tỏ lòng biết ơn Chúa, và “điền mình vào chỗ trống” trong chương trình vĩ đại và khôn ngoan của Đức Chúa Trời - góp phần cho tương lai của Hội Thánh Ngài trên đất nước Việt Nam.
      Chương trình “Hỗ trợ học bổng” vào đầu tháng 08/2015, trực tiếp đến Ban Đại diện Tin Lành các tỉnh thành: Nhận hồ sơ gửi về từ 10-15/10/2015, giao tiền và danh sách học sinh – sinh viên được nhận học bổng trực tiếp từ Ban Đại diện Tin Lành các tỉnh, thành. Quy trình thực hiện được chia làm 3 cụm:
      - Từ Quảng Trị - Phú Yên (TP. Tam Kỳ - 18/11/2015);
      - Từ Khánh Hòa - Đồng Nai (TP. Nha Trang - 20/11/2015);
      - Từ Long An - Cà Mau (TP. Long Xuyên - 11/12/2015).
      Số lượng các em học sinh - sinh viên được nhận học bổng năm 2015 là 622 em với tổng số tiền hỗ trợ là 924.600.000đ.
      Chương trình “Hỗ trợ học bổng học sinh - sinh viên nghèo học giỏi” đã trung tín theo từng năm và đã được thực hiện suốt 10 năm qua (2006 - 2015). Quỹ hỗ trợ do ông Phan Thanh và các ân nhân tại TP. Hồ Chí Minh cùng nhau đóng góp và tổ chức thực hiện. Chương trình kết hợp với Ban Đại diện Tin Lành các tỉnh: Quảng Trị, Thừa Thiên-Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Kon Tum, Đăk Lăk, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận, Bà Rịa - Vũng Tàu, Đồng Nai, TP. HCM, Bình Dương, Long An, Tiền Giang, Vĩnh Long, Bến Tre, Đồng Tháp, Cần Thơ, An Giang, Cà Mau, Kiên Giang, Bạc Liêu. Tổng số tiền hỗ trợ là 5.089.330.000đ, số em nhận được là 3.829 em, và số tỉnh được thực hiện là 26.
      Chương trình này được tổ chức với mục đích: an ủi, khích lệ và nâng đỡ các em học sinh - sinh viên nghèo học giỏi có điều kiện tiếp tục học hành, chia sẻ một phần gánh nặng về kinh tế cho gia đình, đồng thời khích lệ các em biết ơn, trung tín với Chúa và sống có trách nhiệm với gia đình, Hội Thánh và đất nước sau này.
      Góp phần vào kết quả như vậy là công khó của quý tôi tớ Chúa trong các Ban Đại diện Tin Lành các tỉnh thành đã đồng công cộng tác suốt 10 năm qua một cách tốt đẹp vinh hiển Danh Chúa. Xin thành thật cảm ơn quý ân nhân, các cộng tác viên đã âm thầm hỗ trợ, tổ chức thực hiện và khích lệ tinh thần phục vụ của những người tổ chức.

      CTV. Phan Thanh


      Một số hình ảnh


Tại Tam Kỳ, Quảng Nam


Tại Nha Trang, Khánh Hòa


Tại Long Xuyên, An Giang


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét