Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Bồi Linh & Bầu Cử Bổ Sung Ban Đại Diện Tỉnh Bình Thuận (15/02/2017)

      HTTLVN.ORG - Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Bình Thuận nhiệm kỳ 2016-2017 có 5 thành viên, nhưng nay bị khuyết 2, chỉ còn 3. Dưới sự chỉ đạo của Ban Trị sự Tổng Liên Hội, Hội đồng bất thường - bổ sung nhân sự cho Ban Đại diện được tổ chức vào lúc 09 giờ ngày 15/02/2017 tại nhà thờ Tin Lành Phúc Âm.
      Về tham dự có:
      - Mục sư Nguyễn Tờn - Ủy viên Mục vụ tỉnh Bình Thuận - Chủ lễ.
      - Mục sư Võ Thành Phê - Ủy viên TLH - Quản nhiệm Chi Hội Phúc Âm.
      - Các Mục sư, Truyền đạo đang hầu việc Chúa trong tỉnh cùng đại diện Chấp sự từ các Chi Hội. Tất cả khoảng 100 người, trong đó có 73 đại biểu chính thức.
      Chương trình được bắt đầu với sự hướng dẫn của MsNc Nguyễn Đức Thắng - Ủy viên Ban Đại diện. Sau khi MS Võ Thành Phê cầu nguyện khai lễ, hội chúng và các ban hát cùng tôn vinh Chúa.
      Mục sư Nguyễn Tờn dùng Lời Chúa ở Rô-ma 16:3-5a để giảng luận theo đề tài: Người cùng làm việc. Sau đó, ông tiến hành bầu cử chức danh trưởng ban cùng bổ sung các ủy viên Ban Đại diện. Kết quả:
      - Trưởng ban: MsNc Nguyễn Văn Hoàng.
      - Các ủy viên: MsNc Nguyễn Đức Thắng.
      - MsNc Đinh Thuận.
      - Mục sư Phan Tài.
      - MsNc Võ Hoàng Hà.
      Mục sư Võ Thành Phê cầu nguyện đặc biệt cho Tân Ban Đại diện, xin Chúa ban phước thật nhiều cho các tôi tớ Chúa để gánh vác công việc Chúa giao.
      MsNc Nguyễn Văn Hoàng - Tân Trưởng BĐD có lời tâm tình, và hội đồng kết thúc lúc 12 giờ.
      Buổi chiều, từ 13 giờ 30 đến 15 giờ Ban Truyền giáo tỉnh tổng kết chương trình truyền giảng năm 2016, để có cơ hội nhìn lại những việc Chúa làm qua công tác cứu tội nhân tại tỉnh. Và cũng qua chương trình, kêu gọi các tôi con Chúa cùng hiệp lực với Ban Truyền giáo, thi hành Đại Mạng lệnh của Chúa Giê-xu tại Chi Hội địa phương cũng như toàn tỉnh trong năm 2017 này.

TTV. MsNc Phan Chu


      Hình ảnh ghi nhận:

Ban hát
thờ phượng đầu giờ

Ban hát Chấp sự

Ban hát
Mục sư Truyền đạo

MS Nguyễn Tờn
giảng Lời Chúa

Quang cảnh

MS Nguyễn Tờn &
MS Võ Thành Phê kiểm phiếu

Trình diện
Tân Ban Đại diện

Cầu nguyện cho
Tân Ban Đại diện

Ban Truyền giáo chụp hình
lưu niệm trong Lễ Tổng kết


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét