Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Bồi Linh - Thông Công Cho Thanh Niên Tin Lành Tỉnh Bình Thuận (04/02/2017)

      HTTLVN.ORG - Vào lúc 08 giờ 30 ngày 04/02/2017 (Mùng 8 Tết), chương trình Bồi linh - Thông công thanh thiếu nhi tỉnh Bình Thuận được tổ chức tại nhà thờ Tin Lành Phan Thiết, với chủ đề “Sức Xuân”, Kinh Thánh: “Nhưng ai trông đợi Đức Giê-hô-va thì chắc được sức mới, cất cánh bay cao như chim ưng; chạy mà không mệt nhọc, đi mà không mòn mỏi” (Ê-sai 40:31).
      Về tham dự có Ban Đại diện, Quản nhiệm các Hội Thánh cùng khoảng 100 thanh niên thuộc các Chi Hội trong tỉnh. Sau phần hát dẫn thờ phượng và chào mừng. MSNC Nguyễn Đức Thắng cầu nguyện dâng chương trình lên cho Chúa. Các bài Thánh ca lần lượt tôn vinh Chúa với cả niềm vui và sức mới Chúa ban.
      Nhằm khích lệ thanh niên hết lòng trông cậy Chúa để được sức mới Chúa ban, phục vụ Chúa không hề mỏi mệt; TĐ. Vũ Đình Tâm - Quản nhiệm Chi hội Vĩnh Tân - cậy ơn Chúa giảng giải Lời Chúa với chủ đề “Sức Xuân” khá sinh động.
      Chương trình buổi chiều được tiếp nối với phần đố Kinh Thánh do TĐ. Nguyễn Nhất Linh đảm nhiệm. Để có được sự thông công, giao lưu thân mật trong tinh thần thanh niên Cơ Đốc; tất cả các bạn tham dự đã chia thành 4 tổ, sinh hoạt riêng rất sôi nổi, làm tiền đề cho sự kết nối thân thiết lâu dài cho giới trẻ Tin Lành trong tương lai.
      Chương trình được kết thúc lúc 16 giờ trong không khí đầy tràn vui tươi với hy vọng có được nhiều chương trình cho thanh thiếu niên trong thời gian đến.

TTV. MSNC Nguyễn Đức Thắng


      Một số hình ảnh ghi nhận:

MSNC Đinh Thuận
chào mừng và giới thiệu

MSNC Nguyễn Đức Thắng
cầu nguyện dâng
chương trình lên Chúa

Toàn cảnh ngày
bồi linh - thông công


TĐ Vũ Đình Tâm
chia sẻ Lời Chúa.

Ban thanh niên HT
Ma Lâm tôn vinh Chúa

Thanh niên khu vực Bắc
Bình Thuận tôn vinh Chúa

Ban thanh niên HT
Phan Thiết và HT Mũi Né
tôn vinh Chúa

Thanh niên khu vực
Tây, Nam Bình Thuận
tôn vinh Chúa

Chụp hình lưu niệm.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét