Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Khai Giảng Thánh Kinh Căn Bản Dài Hạn Tại Bình Thuận (10/02/2017)

      HTTLVN.ORG - Vào lúc 8 giờ ngày 10/02/2017, Hội Thánh Tin Lành Phúc Âm - tỉnh Bình Thuận đã tổ chức lễ khai giảng lớp Thánh Kinh Căn Bản dài hạn dành cho hơn 100 học viên của Hội Thánh, trong đó có 40 nhân sự truyền giảng của các Hội Thánh trong tỉnh cùng tham gia.
      Về tham dự có:
      - Mục sư Nguyễn Tờn - Ủy viên mục vụ tỉnh Bình Thuận
      - Mục sư Võ Thành Phê - Ủy viên TLH - Quản nhiệm Hội Thánh
      - Ban Đại diện tỉnh Bình Thuận.
      - Các tôi con Chúa trong tỉnh về tham dự.
      Buổi lễ được bắt đầu với sự hướng dẫn chương trình của Chấp sự Cao Văn Hưng, MsNc Nguyễn Đức Thắng - Thư ký BĐD - cầu nguyện khai lễ. Mục sư Nguyễn Tờn dùng Lời Chúa để khích lệ và kêu gọi con cái Chúa yêu mến, ham thích học hỏi Lời Chúa. MsNc Đinh Thuận - Ủy viên BĐD - cầu nguyện đáp ứng lời Chúa.
      MS Võ Thành Phê phổ biến chương trình học: Đây là chương trình Thánh Kinh Căn Bản dài hạn, đã được sự chấp thuận của Ban Trị sự Tổng Liên hội HTTLVN(MN), Ủy viên Mục vụ tỉnh Bình Thuận, Ban Đại diện tỉnh. Mỗi tháng các học viên sẽ được học một môn trong 2 ngày liên tiếp trong vòng 2 năm. Đội ngũ giáo viên do Ban Cơ Đốc giáo dục TLH phụ trách.
      Lễ khai giảng kết thúc lúc 9 giờ 30, sau giờ giải lao các học viên sẽ được học môn học đầu tiên do Mục sư Nguyễn Tờn dạy là môn “Tổng quan Kinh Thánh”.

TTV. MsNc Phan Chu


      Một số hình ảnh ghi nhận:

MS Võ Thành Phê
phổ biến chương trình học

MS Nguyễn Tờn
giảng Lời Chúa

Quang cảnh

Hình lưu niệm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét