Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Trại Xuân Thanh Thiếu Niên Tỉnh Bình Thuận (01-02/02/2017)

      HTTLVN.ORG - Trong không khí xuân vui tươi tràn ngập đất trời và lòng người, với sự ưu tư nặng lòng về thế hệ tương lai của Hội Thánh, Mục vụ Thể thao tỉnh Bình Thuận cậy ơn Chúa tổ chức kỳ Trại Xuân với chủ đề: Sống Trách Nhiệm trong 2 ngày 01-02/02/2017 (mùng 5-6 Tết) cho các bạn trẻ từ 14 tuổi trở lên thuộc các Hội Thánh trong khu vực Nam Bình Thuận.
      Kì trại năm nay được tổ chức tại khu du lịch sinh thái VHC, với sự tham dự kì trại của 156 trại sinh đến từ 11 Hội Thánh khu vực Nam Bình Thuận. Các trại sinh được tham gia các trò chơi từ truyền thống đến hiện đại, cả tập thể lẫn cá nhân, cả chơi trên cạn lẫn chơi dưới nước, chơi vừa ban ngày vừa lúc giữa khuya. Tất cả những hoạt động của kì trại đều nhằm vào ý thức trách nhiệm của mỗi cá nhân trại sinh. Trách nhiệm đối với chính bản thân mình, trách nhiệm đối với gia đình và trách nhiệm đối với Hội Thánh.
      Sau 2 ngày trại ngắn ngủi, các bạn trẻ chia tay trong lưu luyến với những thông điệp được gởi gắm và những tình bạn vừa chớm nở.

CTV. TĐ Phan Nguyễn Tình Thương


      Một số hình ảnh ghi nhận:

MsNc Nguyễn Văn Hoàng
UV/BĐD - Đặc trách MVTT
chào mừng và cầu nguyện

Toàn thể trại sinh

Một vài hoạt động
trong kì trại





Hình tập thể

BTC Trại


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét