Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Họp Mặt Tân Tín Hữu Tại Nhà Thờ Tin Lành Tô Hiến Thành (18/02/2017)

      HTTLVN.ORG - Vào lúc 18 giờ 30 ngày 18/02/2017 tại nhà thờ Tin Lành Tô Hiến Thành đã diễn ra chương trình họp mặt tân tín hữu, kết hợp giới thiệu Phúc Âm thật vui tươi sinh động và ý nghĩa nhân ngày đầu năm, hứa hẹn một mùa bội thu cho công tác truyền giảng của Hội Thánh Tô Hiến Thành năm 2017. Thu hút khoảng hơn 130 người; mời được 60 thân hữu và tân tín hữu (21).
      Chủ đề “Về nhà” mượn hình ảnh ngày Xuân mọi người mong muốn trở về nhà để được đoàn tụ xum họp người thân, cha mẹ trong gia đình. Cũng vậy Hội Thánh ước mong thân hữu có mặt hôm nay sớm được trở về xum họp với “Cha của mình là Đức Chúa Trời yêu thương, Ngài rất mong đón nhận những đứa con trở về” như lời hứa của Chúa trong sách Khải Huyền 3:20 “Nầy, Ta đứng ngoài cửa mà gõ; nếu ai nghe tiếng Ta mà mở cửa cho thì Ta sẽ vào cùng người ấy, ăn bữa tối với người và người với Ta”.
      Chương trình đã phỏng vấn 4 tín hữu, họ chia sẻ kinh nghiệm phước hạnh của mình khi được trở về nhà Cha. Xen kẻ là những bài hát ca ngợi Chúa của các con Chúa trong Hội Thánh. Sau lời đúc kết và kêu gọi của MS Phạm Trọng Huy có 13 người bằng lòng tiếp nhận Chúa.

      CTV. Minh Cảnh THT


      Một số hình ảnh ghi nhận:

Quang cảnh
buổi họp mặt

Giao lưu với thân hữu

MS Phạm Trọng Huy
chào mừng và
cầu nguyện khai lễ

Các tín hữu làm chứng


Góp phần
ca ngợi Chúa


Cầu nguyện cho tân tín hữu
và 13 thân hữu bằng lòng
tiếp nhận Chúa


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét