Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Tỉnh Khánh Hòa Hiệp Nguyện Tháng 02/2017 (15/02/2017)

      HTTLVN.ORG - Vào lúc 8 giờ 40 ngày 15/02/2017, tại Chi Hội Ninh Hòa đã diễn ra chương trình hiệp nguyện tháng 02/2017. Về dự có các tôi tớ Chúa thuộc các Chi Hội, Hội Nhánh, Điểm Nhóm trong tỉnh Khánh Hòa.
      Mục sư Ngô Ngọc Tuấn, hướng dẫn chương trình. Trong phần thờ phượng Chúa, Mục sư Lưu Niêm, Quản nhiệm HT Ninh Hòa giảng luận đề tài: Người Đầy Tớ Lý Tưởng Của Chúa Giê-Xu, Kinh Thánh: Công vụ 20:17-21. Ông kêu gọi những người hầu việc Chúa phải gương mẫu trong cách sống; trong cách giảng dạy; trong cách chứng đạo.
      Sau giờ giải lao, Ban hiệp nguyện tiếp tục nhóm lại tôn vinh Chúa; các Hội Thánh cảm tạ công việc Chúa đã qua và cho biết những nhu cầu để cầu thay.
      - HT Cam Ranh: Điểm Nhóm Cam Thịnh Tây có thêm một gia đình mới: 4 người tin Chúa; tại đây cần có nơi rộng rãi hơn, dự kiến xây nhà tiền chế để có đủ chỗ nhóm lại.
      - HT Cam Nghĩa: Con cái Chúa mong chờ xây nhà thờ mới, nhưng chưa đủ tài chánh. Tường rào chung quanh nhà thờ đang xây sửa vì bị đổ sập do lũ lụt vừa qua.
      - HT Quảng Hòa: Một số tín hữu bỏ nhóm lâu năm quay trở lại thờ phượng Chúa; sẽ tổ chức Hội đồng thường niên bầu Ban Chấp sự mới trong tháng 2. Mục tiêu xin Chúa cho có 20 người tin Chúa trong năm 2017.
      - HT Khánh Sơn: Tháng 2 có 46 người tin Chúa, phát triển thêm được một Hội Thánh mới có 236 tín hữu. Một số Điểm Nhóm đang xuống cấp cần tu sửa và xây mới nhưng chưa đủ kinh phí. Xin cầu nguyện cho ông bà Truyền Đạo Mấu Văn Toàn đang bị sốt nặng và thường xuyên đau ốm.
      - HT Khánh Vĩnh: MS Sa Đuốc, MS Hà Đá xin nghỉ hưu vì tuổi già thường đau bệnh. HT còn thiếu nợ tiền xây dựng nhà thờ, đời sống con cái Chúa thường khó khăn về kinh tế. Các tôi tớ Chúa và tín hữu huyện Khánh Vĩnh còn thiếu sự hiệp một, hy sinh cho công việc Chúa.
      - HT Suối Cát: Chính quyền chưa chính thức công nhận Chi Hội, chưa có nơi nhóm lại thờ phượng Chúa, đang gặp khó khăn về thủ tục giấy phép xây dựng nhà thờ.
      - HT Diên Khánh: Đang hoàn tất thủ tục giấy phép xây dựng nhà thờ. Xin Chúa cho được khởi công và cung hiến nhà thờ mới nhân dịp kỷ niệm 90 năm thành lập Hội Thánh vào năm 2018.
      - HT Phước Hải: Mọi sinh hoạt được bình an; cảm tạ Chúa có những người đau bệnh được Chúa chữa lành qua sự cầu thay.
      - HT Nha Trang: Tái phát triển Điểm Nhóm Phước Đồng, nơi đang có 15-18 tín hữu nhóm thờ phượng Chúa mỗi buổi chiều Chúa nhật hằng tuần.
      - HT Vĩnh Phước: Góp phần cứu trợ số tiền 20 triệu cho 70 gia đình thuộc phường Vĩnh Phước bị thiệt hại do hỏa hoạn ngày 18/01/2017 - việc làm thể hiện tình yêu thương cho người chưa biết Chúa.
      - HT Núi Sạn: có 05 người cũ quay trở lại HT thờ phượng Chúa. Tháng 02 tổ chức Hội đồng bầu Ban Chấp sự mới.
      - HT Vĩnh Lương: Vẫn duy trì công tác dạy Lời Chúa cho các em thiếu nhi và cá nhân chứng đạo hằng tuần. Xin Chúa cho công tác Truyền giảng có kết quả, thêm người mới gia nhập Hội Thánh.
      - HT Phú Hữu: Đang chờ được giấy chứng nhận quyền sở hữu đất để xây nhà thờ mới; HT tổ chức dạy tiếng Anh cho thiếu nhi tạo cơ hội cho phụ huynh biết Tin Lành.
      - HT Dục Mỹ: Mong muốn mở Điểm Nhóm tại xã Ninh Tây để phát triển HT mới. Cầu nguyện cho ngày 19/02/2017 có Hội đồng bầu cử Ban Chấp sự; Xin cầu thay cho 1 tân tín hữu bệnh ung thư máu.
      - HT Ninh Hòa: Sẽ tái lập ban Chứng Đạo, Chăm sóc, Truyền giảng vì hiện nay chỉ có số ít người tham gia cá nhân chứng đạo; Điểm Nhóm Hòn Khói đã có giấy phép nhưng chưa đủ kinh phí xây dựng (khoảng 1 tỉ đồng), xin cầu nguyện cho buổi lạc quyên toàn Hội Thánh vào CN 26/02/2017; Điểm nhóm Ninh Vân vẫn trung tín thờ phượng Chúa hàng tuần nhưng số tín hữu nhóm lại rất ít.
      - HT Vạn Ninh: Xin cầu nguyện cho tân Ban Chấp sự cộng tác tích cực với tôi tớ Chúa phát triển Hội Thánh.
      - Hội Nhánh Đại Lãnh: Mong sớm được chính quyền chính thức công nhận Chi Hội.
      Ban hiệp nguyện mời 04 tôi tớ Chúa đại diện cầu thay cho vấn đề các Hội Thánh.
      Ban Đại Diện thông báo:
      * Chương trình huấn luyện Chấp sự vào tháng 03;
      * Chúc mừng và khích lệ 3 sinh viên trong tỉnh Khánh Hòa được tuyển sinh vào Viện Thánh Kinh Thần Học khóa 8;
      * Mục sư Đỗ Sơn Thái được bổ nhiệm Quản nhiệm Chi Hội Trưởng Thọ, dự kiến ngày 28/02/2017 sẽ có lễ bàn giao giữa Quản nhiệm cũ và mới;
      * Thông công bồi linh Phụ Nữ tỉnh Khánh Hòa tổ chức tại Chi Hội Nha Trang ngày 08/03
      Buổi hiệp nguyện kết thúc lúc 12 giờ 15’ sau lời cầu nguyện cảm tạ của MS Nguyễn Văn Tơ; MS Phạm Sính cầu nguyện chúc phước.
      Cảm ơn Chúa đã ban cho buổi hiệp nguyện của tỉnh Khánh Hòa thật phước hạnh. Quý tôi tớ của Chúa cùng ở lại dự bữa tiệc thân mật để chia tay ra về trong niềm vui, tin cậy Chúa.

      TTV. MsNc Nguyễn Đức Dũng


      Những hình ảnh ghi nhận:

Quang cảnh trong
buổi hiệp nguyện

Cầu nguyện dâng hiến

Ban Hiệp Nguyện
đọc Kinh Thánh

MS Lưu Niêm
giảng luận

MS Nguyễn Thanh Trà
cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa

MS Đỗ Sơn Thái
cầu thay các HT khu vực 1

MS Lê Văn Lực
cầu thay các HT khu vực 2

MsNc Nguyễn Anh Thi
nêu nhu cầu và cầu thay
các HT khu vực 3

MsNc Nguyễn Thiện Dũng
cầu thay các HT khu vực 4

MS Trưởng Ban Đại diện
phổ biến công tác

Tỉnh Khánh Hòa có 3 sinh viên
trúng tuyển khóa 8
Viện Thánh Kinh Thần Học

MS Nguyễn Văn Tơ
cầu nguyện cảm tạ,
kết thúc CT hiệp nguyện


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét