Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Thông Công Nữ Giới Phía Nam Tỉnh Bình Thuận (10/02/2017)

      HTTLVN.ORG - Vào lúc 8 giờ ngày 10/02/2017 Ban Phụ nữ Tin Lành tỉnh Bình Thuận tổ chức ngày thông công nữ giới cho chị em thuộc các Hội Thánh trong khu vực phía Nam tỉnh Bình Thuận. Chương trình được tổ chức tại nhà thờ Tin Lành Tân Nghĩa với sự hiện diện của khoảng 200 người.
      Thầy Phạm Xuân Trí chia sẻ và hướng dẫn thảo luận xoay quanh chủ đề: Làm Bạn Với Con. Cùng sự góp phần ca ngợi Chúa của ban hát thờ phượng, ban hát của các Hội Thánh trong khu vực, có giờ xem clip chiếu về cảm nghĩ của con cái với cha mẹ.
      Chương trình đã đem lại sự khích lệ nhiều cho các phụ nữ trong vai trò làm mẹ, biết cách gần gũi, chuyện trò, cảm thông, chia sẻ với con và nhất là dẫn con đến với Chúa trong tinh thần tự nguyện, vui tươi.
      Các chị em chia tay nhau trong lưu luyến lúc 16 giờ, sau lời cầu nguyện chúc phước của MsNc Huỳnh Minh Tuấn - QN Hội Thánh Tân Nghĩa.

TTV. MsNc Phan Chu


      Một số hình ảnh ghi nhận:

Quang cảnh bên trong

Quang cảnh bên ngoài

Phu nhân MsNc Huỳnh Minh Tuấn
Trưởng Ban Phụ nữ tỉnh - chào mừng

MsNc Nguyễn Văn Hoàng
Ủy viên BĐD
cầu nguyện khai lễ

Thầy Phạm Xuân Trí
diễn giả

Ban hát
tôn vinh Chúa


Chụp hình lưu niệm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét