Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

4.200 Phụ Nữ Tin Lành Dự Bồi Linh Tỉnh Lâm Đồng (09/03/2017)

      HTTLLVN.ORG - Nhân ngày Phụ nữ Tin Lành, Vào lúc 8 giờ 30 phút ngày 09/03/2017 tại Chi hội Đà Lạt tỉnh Lâm Đồng, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Lâm Đồng tổ chức chương trình thông công bồi linh cho các chị em phụ nữ trong tỉnh.
      Hiện diện trong chương trình gồm có:
      - Mục sư Thái Phước Trường - Phó Hội trưởng I HTTLVN (MN) là diễn giả.
      - Mục sư Phan Quang Thiệu - Tổng Thư ký TLH.
      - Quí vị Mục sư Ủy viên TLH.
      - Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Lâm Đồng.
      Có 4.200 chị em phụ nữ từ các Chi Hội trong tỉnh về dự. Bên cạnh đó có Đại diện các cấp Chính quyền về dự và tặng hoa chúc mừng.
      Buổi sáng, chương trình bắt đầu từ 8 giờ 30 đến 11 giờ 30. Mục sư Kon Sa Ha Hăck - Ủy viên Tổng Liên Hội - cầu nguyện khai lễ, dâng chương trình lên Ba Ngôi Đức Chúa Trời tể trị, hướng dẫn.
      Với con số 4.200 người về dự lần nầy, tất cả phòng Cơ Đốc Giáo dục và sân nhà thờ đều được tận dụng để ngồi, dầu vậy chị em phụ nữ đến dự có điểm chung là được thờ phượng Chúa, thông công, bồi linh, vì thế mọi sinh hoạt được diễn ra suốt ngày tốt đẹp, bình an.
      Mỗi ban hát của các Hội Thánh và khu vực góp phần ca ngợi Chúa trong niềm vui mừng. Phu nhân Mục sư Bùi Phụng - Trưởng Ban Điều hành Phụ nữ tỉnh Lâm Đồng - tường trình sinh hoạt Ban Phụ nữ trong năm qua.
      Mục sư Thái Phước Trường - Phó Hội trưởng I - giảng Lời Chúa với chủ đề: “Sống với tha nhân” dựa trên câu Kinh thánh nền tảng: “Sự tin đạo thanh sạch không vết trước mặt Đức Chúa Trời Cha chúng ta là thăm viếng kẻ mồ côi, người goá bụa trong cơn khốn khó của họ và giữ lấy mình cho khỏi sự ô uế của Thế gian” (Gia-cơ 1:27).
      Buổi chiều, chương trình bắt đầu từ 13 giờ 00 đến 16 giờ 00. Các ban hát phụ nữ của các Chi Hội tiếp tục góp phần ca ngợi Chúa. Lần nầy có thêm sắc màu của Ban Phụ nữ người H’Mông qua bài Thánh ca: “Tình yêu Chúa tuôn tràn cho mọi người”.
      Mục sư Thái Phước Trường giảng Lời Chúa với đề tài: “Vai trò người Nữ trong Chúa”. Mục sư nhấn mạnh vai trò, giá trị của người nữ ở trong Chúa cần lớn lên mỗi ngày, qua đó đem tình yêu Chúa đến cho nhiều người.
      Chương trình bồi linh phụ nữ tỉnh Lâm Đồng khép lại vào lúc 16 giờ 00 cùng ngày. Chị em phụ nữ ra về trong niềm vui và sự thoả lòng.

      TTV. Mục sư Võ Đông Tiên


      Một số hình ảnh ghi nhận:

Quang cảnh
bên trong nhà thờ

Quang cảnh
bên ngoài nhà thờ


Ban Tôn giáo tỉnh Lâm Đồng
tặng hoa chúc mừng

Các ban hát
ca ngợi Chúa




MS Thái Phước Trưởng
giảng Lời Chúa.

Phu nhân MS Bùi Phụng
tường trình sinh hoạt Phụ nữ

Ban hát Phụ nữ H’Mông
ca ngợi Chúa


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét