Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Lễ Khai Giảng Lớp Bổ Túc Thần Học Trung Cấp Năm Thứ II - Tại Lâm Đồng (08/03/2017)

      HTTLVN.ORG - Vào lúc 09 giờ ngày 08/03/2017 tại nhà thờ Tin Lành Đà Lạt tỉnh Lâm Đồng đã diễn ra Lễ khai giảng lớp Bổ túc Thần học Trung cấp niên học 2017 - năm thứ II cho 150 Khoá sinh.
      Hiện diện trong Chương trình gồm có:
      - Mục sư Thái Phước Trường - Phó Hội Trưởng I, Viện trưởng Viện Thánh Kinh Thần học - cùng quí vị Mục sư trong Ban Điều hành VTKTH;
      - Quí vị Mục sư UV. TLH - Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Lâm Đồng;
      - Đại diện Ban Đại diện tỉnh Bình Phước và 150 Khoá sinh của 2 tỉnh Bình Phước và Lâm Đồng. Bên cạnh đó cũng có Ban Tôn giáo tỉnh Lâm Đồng về tham dự.
      Mục sư Kon Sa Ha Hăck - UV. TLH giới thiệu và chào mừng quan khách. Mục sư Bùi Phụng - UV. TLH cầu nguyện dâng chương trình Chúa tể trị và dẫn dắt. Ban hát của khoá sinh Lâm Đồng và Bình Phước góp phần tôn vinh Chúa trong chương trình với niềm vui phấn khởi.
      Mục sư Thái Phước Trường - Viện trưởng VTKTH có huấn từ qua đề tài: “Sữa Thiêng Liêng Của Đạo” - qua câu Kinh Thánh I Phi-e-rơ 2:1-5, câu Kinh Thánh nền tảng là: “Thì hãy ham thích sữa Thiêng Liêng của đạo như trẻ con mới đẻ vậy, hầu cho anh em nhờ đó lớn lên mà được rỗi linh hồn” (I Phi-e-rơ 2:2), khích lệ các Khoá sinh cần bồi dưỡng nâng cao và ham thích sữa thiêng liêng của Đạo, trong tương lai Chúa dùng để mở mang phát triển Hội Thánh. Mục sư K’Brọp - UV. BĐD cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa dạy.
      Mục sư Nguyễn Ngọc Thuận - Giám học VTKTH thông báo về vấn đề đào tạo và khích lệ các khoá sinh cần siêng năng tận dụng thì giờ để nâng cao sự hiểu biết và sớm có cơ hội phục vụ Chúa. Mục sư Nguyễn Văn Ngọc - Ủy viên tài chánh VTKTH cầu nguyện đặc biệt cho Khoá sinh.
      Buổi Lễ Khai giảng được diễn ra trong sự trang nghiêm nhưng đầy niềm vui phấn khởi. Xin quí tôi con Chúa khắp nơi thêm lời cầu nguyện cho các khoá sinh, Ban Điều hành của VTKTH, và Ban Giảng huấn được Chúa dẫn dắt, ban ơn; qua đó đào tạo được nhiều người hầu việc Chúa, hầu cho trong tương lai có thể đáp ứng cho công việc nhà Chúa.
      Chương trình khép lại vào lúc 11 giờ cùng ngày. Sau lời cầu nguyện chúc phước của Mục sư Phan Quang Thiệu - Phó Viện trưởng VTKTH.

      TTV - Lâm Đồng
      MS. Võ Đông Tiên & TĐ. Nguyễn Thiện Phước


      Hình ảnh của buổi lễ:


Quang cảnh
buổi Lễ Khai giảng

Ms Phan Phụng Thanh
hướng dẫn chương trình

MS Ha Hăck - UV TLH
Giới thiệu và
chào mừng quan khách

MS Bùi Phụng
UV TLH
cầu nguyện khai lễ

Ban hát các khóa sinh
tỉnh Lâm Đồng
tôn vinh Chúa

Ban các khóa sinh
tỉnh Bình Phước
tôn vinh Chúa

MS Thái Phước Trường
Viện trưởng VTKTH
giảng Lời Chúa

MS K’ Brọp
cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa

MS Nguyễn Ngọc Thuận
Giám học VTKTH
thông báo lịch học năm 2017

MSNC Trần Văn Đềm
báo cáo tài chánh lớp học

MS Nguyễn Văn Ngọc
Ủy viên tài chánh VTKTH
cầu nguyện đặc biệt
cho các khóa sinh

MS Nguyễn Việt
tri ân các quan khách tham dự


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét