Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Bồi Linh, Thông Công Phụ Nữ Tin Lành Tại Tp. HCM (11/03/2017)

      HTTLVN.ORG - Nhân ngày phụ nữ Tin Lành, Ban Đại diện Tin Lành thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức buổi bồi linh thông công cho quý bà, quý cô trong khu vực thành phố từ 8 giờ đến 12 giờ ngày 11/03/2017 tại nhà thờ Tin Lành Bình Tây - quận 6.
      Cảm tạ ơn Chúa trong thời giờ bồi linh, Mục sư Phan Văn Cử - Tổng Thủ quỹ TLH - đã dùng Lời Chúa khích lệ quý bà, quý cô trong vai trò người nữ trong nhà Chúa: Phải có nếp sống bày tỏ tình yêu thương, ơn cứu rỗi của Chúa cho những người thân yêu cũng như với tha nhân.
      Trước những khó khăn trong cuộc sống mà quý bà quý, quý cô đang đối diện, bà Quả phụ MS Phạm Xuân Thiều với chuyên đề “Những thách thức ngày nay đối với người nữ Cơ Đốc” phần nào đã giúp quý bà, quý cô thêm lên niềm tin chắc chắn rằng: Chúa không bao giờ để chúng ta bơ vơ, Ngài hằng ở cùng và giúp chúng ta vượt qua khó khăn, giông bão của cuộc đời.
      Ngoài ra quý bà, quý cô còn được tham dự đố Kinh Thánh thật vui vẻ và bổ ích. Cảm tạ ơn Chúa vì Ngài dã ban cho con cái của Ngài một buổi bồi linh, thông công thật phước hạnh và tràn đầy niềm vui.
      Xin quý tôi con Chúa khắp nơi nhớ đến và thêm lời cầu nguyện cho Ban Phụ nữ thật nhiều, và sử dụng môi trường này càng hơn để gây dựng và phát triển đức tin cho chị em phụ nữ khu vực thành phố Hồ Chí Minh.

      CTV. Nguyên Huỳnh


      Một số hình ảnh ghi nhận:

MS Phan Quang Trung
chào mừng và cầu nguyện

Ban hát Hoa ngữ
tôn vinh Chúa

Ban hát Ban Điều hành
tôn vinh Chúa

MS Phan Văn Cử
giảng Lời Chúa

Bà Quả phụ MS
Phạm Xuân Thiều chia sẻ

Phu nhân MS
Phan Quang Trung tri ân


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét