Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Chương Trình Thông Công Phụ Nữ Tin Lành Tỉnh Khánh Hòa (08/03/2017)

      HTTLVN.ORG - Vào lúc 8 giờ ngày 08/03/2017, tại Chi Hội Nha Trang, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Khánh Hòa đã tổ chức chương trình bồi linh - thông công dành cho giới nữ. Về tham dự có khoảng 1100 chị em từ các ban phụ nữ của các Hội Thánh trong tỉnh.
      Chương trình gồm hai phần bồi linh và chuyên đề chăm sóc sức khỏe với chủ đề Sống Với Tha Nhân, câu gốc trong Gia-cơ 1:27. Qua câu chuyện người Sa-ma-ri nhân lành, Phu nhân Mục sư Phạm Mính khích lệ quý chị em hãy nhìn thấy sự tuyệt vọng của những người lân cận và thể hiện tình yêu thương với họ với lòng hy sinh.
      Bên cạnh những ban hát góp phần tôn vinh Chúa, chị em cùng thi đua với chương trình đố Kinh Thánh - Thánh Ca cách vui nhộn. Trong chuyên đề chăm sóc sức khỏe buổi chiều, phu nhân Mục sư Phi-lê-môn giúp chị em nhận diện những căn bệnh thuộc thể và thuộc linh. Với một sức khỏe quân bình giữa đời sống thuộc thể, thuộc linh sẽ là nền tảng để gây dựng các mối liên hệ giúp đỡ tha nhân.
      Chương trình kết thúc lúc 16 giờ sau lời cầu nguyện chúc phước của Mục sư Phạm Sính. Quý chị em trở về trong niềm vui và phước hạnh.

      CTV. Lan Thảo


      Những hình ảnh ghi nhận:

Quang cảnh buổi nhóm
thông công 8/3

Ban hát quý bà
trên 55 tuổi
tôn vinh Chúa

Ban hát Phụ nữ HT Quảng Hòa, Cam Nghĩa, Cam Ranh tôn vinh Chúa

Ban hát Phụ nữ
HT Khánh Sơn

Phu nhân MS Phạm Mính chia sẻ Lời Chúa

Ban hát Phụ nữ
HT Khánh Vĩnh

Ban hát Phụ nữ HT
Dục Mỹ, Vạn Ninh

Tham gia sôi nổi trong tiết mục đố Kinh Thánh


Ban hát Phụ nữ HT Vĩnh Lương - Núi Sạn - Phước Hải

Ban hát Phụ nữ HT Nha Trang tôn vinh Chúa

Ban hát Phụ nữ HT Vĩnh Phước tôn vinh Chúa

Phu nhân MS Phi-lê-môn (Bác sĩ H’ Lanh) chuyên đề về chăm sóc sức khỏe

Ban hát Phụ nữ HT Diên Khánh tôn vinh Chúa

Ban hát Phụ nữ HT Suối Cát tôn vinh Chúa


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét