Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Thông Công - Bồi Linh Phụ Nữ Tin Lành Tỉnh Ninh Thuận (08/03/2017)

      HTTLVN.ORG - Ngày 08/03/2017 vừa qua, Ban Phụ nữ Tin Lành tỉnh Ninh Thuận tổ chức chương trình Thông công - Bồi linh cho chị em phụ nữ trong toàn tỉnh tại nhà thờ Chi Hội Tin Lành Phan Rang với chủ đề “Sống cho tha nhân”.
      Tham dự chương trình có Ban Đại diện Tin Lành tỉnh; Phu nhân Ms Lê Văn Thiện, Nữ Truyền đạo Trí sự Nguyễn Thị Bình, Bác sĩ Hoàng Anh là diễn giả. Phu nhân các tôi tớ Chúa cùng với hơn 600 chị em phụ nữ ở các Chi Hội, Hội Nhánh và Điểm Nhóm trong toàn tỉnh.
      Chương trình khai mạc vào lúc 8 giờ sáng. Phu nhân MsNc Nguyễn Chí Tín, Ủy viên Ban Phụ nữ tỉnh, chào mừng và giới thiệu hội đồng. Ms Goll How Thin, Ủy viên Ban Đại diện, cầu nguyện khai lễ. Các ban hát lần lược tôn vinh Chúa trong chương trình.
      Phu nhân Ms Lê Văn Thiện chia sẻ Kinh Thánh với đề tài “Sống Với Người Lân Cận” trong Kinh Thánh Lu-ca 6:31 “Các ngươi muốn người ta làm cho mình thể nào, hãy làm cho người ta thể ấy”. Lời Chúa giúp cho hội đồng nhận thức tầm quan trọng của các mối quan hệ giữa các cá nhân trong gia đình, Hội Thánh và ngoài xã hội. Đồng thời nêu lên những nguyên tắc dựa trên nền tảng Kinh Thánh để duy trì và phát triển các mối quan hệ cá nhân, cũng như phục hồi các mối quan hệ đã bị gãy đổ.
      Sau giờ giải lao, hội đồng được nghe Bác sĩ Hoàng Anh thuyết trình về y khoa với đề tài: “Sống Thỏa Lòng” với những hình ảnh minh họa sống động, kết nối với Kinh Thánh để khích lệ nếp sống biết ơn Chúa và sống thỏa lòng với những gì Chúa đã ban cho.
      Buổi chiều, Nữ Truyền đạo Trí sự Nguyễn Thị Bình giảng luận Kinh Thánh với đề tài: “Kính Chúa Yêu Người” dựa trên Thi Thiên 16, câu gốc trong Thi Thiên 16:2 “Tôi đã nói cùng Đức Giê-hô-va rằng: Ngài là Chúa tôi; trừ Ngài ra tôi không có phước nào khác”. Bên cạnh đó, các chị em phụ nữ được học hỏi và thông công qua việc đố Kinh Thánh dựa trên chủ đề của Hội đồng.
      Hội đồng kết thúc vào lúc 15 giờ 30 sau lời cầu nguyện chúc phước của Ms Goll How Thin.

      TTV. MsNc Nguyễn Chí Tín


      Một số hình ảnh ghi nhận:

Quang cảnh chương trình

Bên ngoài nhà thờ

Các ban hát
tôn vinh Chúa





Nữ TĐ Trí sự
Nguyễn Thị Bình
giảng dạy Lời Chúa

Tri ân các diễn giả
trong chương trình


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét