Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Bồi Linh - Thông Công Trung Tráng Niên Khu Vực Tây Bình Thuận (12/03/2017)

      HTTLVN.ORG - Nhân ngày Phụ nữ Tin Lành, Chúa nhật 12/03/2017, Chi Hội Võ Xu - tỉnh Bình Thuận cậy ơn Chúa tổ chức chương trình bồi linh - thông công Ban Trung Tráng niên trong khu vực phía Tây tỉnh Bình Thuận, với chủ đề “Lưu Truyền Di Sản Đức Tin”.
      Hiện diện gồm có:
      - Diễn giả: Mục sư Trịnh Chiến
      - Quản nhiệm các Hội Thánh trong khu vực và khoảng 200 thành viên Ban Trung Tráng niên trong 11 Hội Thánh đã về tham dự.
      Chương trình bắt đầu lúc 13 giờ 30. Ban hát dẫn và hội chúng hòa lòng ca ngợi Chúa đầu giờ. Sau lời chào mừng, cầu nguyện khai lễ của Mục sư Lê Văn Tám, Quản nhiệm Hội Thánh; lần lượt các ban hát tôn vinh Chúa một cách vui vẻ, cảm động.
      Mục sư diễn giả đã dùng Lời Chúa ở Thi Thiên 78:1-8 để làm nền tảng và II Tim 1:5 làm câu ghi nhớ để chia sẻ theo đề tài: Lưu Truyền Di sản Đức tin. Ông đưa ra 3 câu hỏi (1) Di sản đức tin là gì? (2) Tại sao phải lưu truyền di sản đức tin? (3) Lưu truyền di sản đức tin bằng cách nào? và đã trả lời để mọi người tham dự hiểu được điều Chúa muốn dạy dỗ.
      Chương trình diễn tiến một cách sinh động và sâu sắc, bởi sự nhiệt tình góp phần của tất cả quý đầy tớ Chúa, và kết thúc vào lúc 18 giờ sau lời cầu nguyện chúc phước của Mục sư Trần Minh Thành.

TTV. Phan Chu


      (Theo lời thuật và hình ảnh của MS Lê Văn Tám)

Quang cảnh chương trình

Các ban hát
tôn vinh Chúa






Hình lưu niệm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét