Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Lễ Bổ Nhiệm Quản Nhiệm Chi Hội Trường Thọ - Tỉnh Ninh Thuận (24/03/2017)

      HTTLVN.ORG - Vào lúc 9 giờ sáng ngày 24/03/2017, tại nhà thờ Tin Lành Trường Thọ, đã diễn ra Lễ Bổ nhiệm cho Mục sư Đỗ Sơn Thái làm Quản nhiệm Chi Hội Tin Lành Trường Thọ.
      Hiện diện gồm có:
      - MS Bùi Phụng - Ủy viên Tổng Liên Hội, Chủ lễ;
      - MS Kiều Bảo Toàn - Trưởng Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Ninh Thuận;
      - MS Võ Văn Tự Cường - Trưởng Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Khánh Hòa;
      - Quý Mục sư, Mục sư Nhiệm chức, Truyền đạo, Nữ Truyền đạo, Chấp sự, và tín hữu các Hội Thánh trong tỉnh.
      - Đại diện chính quyền huyện Ninh Phước và xã Phước Hậu.
      Sau lời chào mừng và giới thiệu của Mục sư Kiều Bảo Toàn, hội chúng ca ngợi Chúa Thánh ca 868 “Hãy đi khi Chúa đang gọi”. Ban hát HT Trường Thọ và HT Quảng Hòa tôn vinh Chúa. MS Bùi Phụng dùng Lời Chúa trong Phi-líp 4:10-20 với đề tài “Chu toàn trách nhiệm” để nhắc nhở tôi tớ Chúa phải nhờ năng lực của Chúa mà chu toàn trách nhiệm Chúa và Giáo Hội giao phó.
      Tiếp đến, MS Bùi Phụng thực hiện nghi thức bổ nhiệm cho MS Đỗ Sơn Thái làm Quản nhiệm Chi Hội Tin Lành Trường Thọ. Chấp sự Nguyễn Sơn - Thư ký Hội Thánh, thay cho Ban Chấp sự Chi Hội Trường Thọ có lời hoan nghênh Tân Quản nhiệm và hứa sẽ cộng tác hết sức với tôi tớ Chúa hầu việc Ngài. Mục sư Đỗ Sơn Thái có lời bày tỏ tâm chí, với lời cảm ơn Chúa và Giáo Hội, hứa sẽ vâng phục và hết lòng phục vụ Chúa, giữ chính mình và giữ bầy mà Chúa giao cho.
      Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Ninh Thuận, tỉnh Khánh hòa, đại diện các Hội Thánh chúc mừng và tặng quà cho Tân quản nhiệm.
      Chương trình kết thúc lúc 11 giờ cùng ngày sau lời cầu nguyện của NTĐ Trí sự Nguyễn Thị Bình.

      TTV. MsNc Nguyễn Chí Tín


      Một số hình ảnh ghi nhận:

Quang cảnh
chương trình

MS Kiều Bảo Toàn
chào mừng tôi con Chúa

Các ban hát
tôn vinh Chúa



MS Bùi Phụng
giảng Lời Chúa

Nghi thức bổ nhiệm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét