Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Chương Trình Truyền Giảng Tại HT Nghị Đức (30/12/2012)

       HTTLVN.ORG - Tối ngày 30/12/2012 Ban Truyền giảng tỉnh Bình Thuận tổ chức truyền giảng Tin Lành cho khu vực phía Tây của tỉnh tại Nhà thờ Nghị Đức.
       Đúng 11 giờ trưa, các tôi con Chúa đều đã có mặt tại Hội Thánh Phúc Âm là điểm xuất phát và những chuyến xe bắt đầu chuyển bánh. Có 2 xe tải nhỏ vận chuyển dụng cụ sân khấu và các khí cụ âm thanh - ánh sáng, 3 xe loại 4-7 chỗ ngồi và 1 xe loại 50 chỗ ngồi chở đoàn người lên đường. Vượt chặng đường dài khoảng 100km, 13 giờ 00 đoàn đã đến nơi. Việc đầu tiên, với sự hướng dẫn của TĐ Nguyễn Văn Hoàng, phó Ban truyền giảng, cả đoàn hiệp chung cầu nguyện xin Chúa cai trị và ban phước cho chương trình.
       Các tiểu ban bắt đầu thực hiện phần việc của mình cho đến 19 giờ 30 chương trình Thánh nhạc Truyền giảng Giáng sinh, với chủ đề: GIÁNG SINH MÙA YÊU THƯƠNG được chính thức bắt đầu. Với sự tham dự của 550 thân hữu được mời đến từ các Hội Thánh: Võ Đắt, Võ Xu, Mé-pu 1&2, Tà-pứa, Huy Khiêm, Đồng Kho... và rất đông các tôi con Chúa trong khu vực.
       Sau các tiết mục hát, múa, hoạt cảnh minh họa... Mục sư Nguyễn Văn Dũng, Ủy viên Ban Đại diện cũng là Trưởng ban truyền giảng chia sẻ Lời Chúa và kêu gọi các thân hữu hãy quay về cùng Chúa để nhận tình yêu của Ngài. Kết quả có 54 người bằng lòng đón nhận và mời Chúa Giê-xu vào làm Chúa, làm Chủ trong cuộc đời mình.
       Đêm truyền giảng được khép lại lúc 21 giờ 30 sau khi đã thu thập thông tin của các Tân Tín hữu để tiện việc chăm sóc. Mọi người ra về trong niềm vui mừng vì Chúa đã cứu thêm người vào Hội Thánh của Ngài.
       Xin cầu nguyện cho các nhân sự của các Hội Thánh có ơn để chăm sóc, gây dựng để đức tin họ được tăng trưởng trong Chúa.


       Những hình ảnh đêm truyền giảng:

Cầu nguyện ngay khi vừa đến địa điểm

Tiếp đón các thân hữu



Các chương trình diễn lễ

Quang cảnh đêm truyền giảng

Mục sư Nguyễn Văn Dũng chia sẻ Lời Chúa

Các thân hữu tiếp nhận Chúa

Thu thập thông tin các tân tín hữu

TTV. Tđ Phan Chu


VIDEO


Giáng Sinh Mùa Yêu Thương - Truyền Giảng HT Nghị Đức P1
(Thời gian 30:52 - Dung lượng: 215 MB - Quay phim: Đào Hiếu)


Giáng Sinh Mùa Yêu Thương - Truyền Giảng HT Nghị Đức P2
(Thời gian 30:52 - Dung lượng: 215 MB - Quay phim: Đào Hiếu)


Giáng Sinh Mùa Yêu Thương - Truyền Giảng HT Nghị Đức P3
(Thời gian 30:52 - Dung lượng: 214 MB - Quay phim: Đào Hiếu)


Giáng Sinh Mùa Yêu Thương - Truyền Giảng HT Nghị Đức P4
(Thời gian 22:50 - Dung lượng: 159 MB - Quay phim: Đào Hiếu)

Đăng tin: Phước Hạnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét