Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Họp Mặt Thông Công Thanh Thiếu Niên Tại Phan Thiết, Bình Thuận (01/01/2013)

       HTTLVN.ORG - Ngày 01/01/2013, khoảng 200 thanh thiếu niên Tin Lành từ các Chi Hội Phan Thiết, Tân Nghĩa, Tân Xuân, Tân Lập, Mũi Né, Phú Long, Sa Ra, Ma Lâm và Phan Rí đã có ngày họp mặt thông công tại nhà thờ Tin Lành Phan Thiết - Bình Thuận.
       Chương trình được bắt đầu lúc 7 giờ 30 Mục sư Nguyễn Văn To, Quản nhiệm Chi Hội Phan Thiết có lời hoan nghinh & chào mừng các bạn trẻ về tham dự. Qua các tiết mục tôn vinh Chúa, đố Kinh Thánh, sinh hoạt, chơi trò chơi rất vui nhộn và bổ ích, giúp cho các bạn trẻ có dịp gặp gỡ, làm quen kết thân, thông công với nhau trong tình yêu thương của Chúa. Diễn giả chương trình này là Mục sư Trương Thanh Thiên Ân, nương trên Lời Chúa ông đã giảng đề tài: Tự Do Trong Đấng Christ để chia sẻ và nhắc nhở các bạn trẻ.
       Kết thúc chương trình lúc 16 giờ cùng ngày, các bạn trẻ chia tay nhau, nhưng lòng còn tiếc nuối, nhưng các bạn trẻ đã có một ngày đầu năm mới thật ý nghĩa.


       Những hình ảnh buổi họp mặt:

Mục sư Nguyễn Văn To chào mừng




Các ban hát tôn vinh Chúa




Sinh hoạt, trò chơi

Mục sư Trương Thanh Thiên Ân, giảng Lời Chúa

Trao quà lưu niệm

Chụp hình lưu niệm

TTV. Tđ Phan Chu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét