Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Tỉnh Bình Thuận Tổng Kết Công Tác Truyền Giáo Năm 2012 Tại Phúc Âm 1 (23/01/2013)

      HTTLVN.ORG - Sáng ngày 23/01/2013, Ban Truyền giáo tỉnh Bình Thuận, Ban Đại diện và các nhân sự trong Ban Truyền giáo (BTG) tổ chức buổi Lễ Tổng kết công tác truyền giáo năm 2012 tại nhà thờ Tin Lành Phúc Âm 1.
      TĐ Nguyễn Văn Hoàng, phó BTG hướng dẫn chương trình; MS Nguyễn Văn Dũng - Trưởng BTG hoan nghinh chào mừng & tuyên bố lý do, buổi lễ bắt đầu bằng những bài Thánh ca tôn vinh Chúa với nội dung cảm tạ những việc Chúa làm cùng thúc giục tôi con Chúa cùng nhau rao giảng Tin Lành, thực thi đại mạng lịnh của Chúa Giê-xu.
       MS Lê Khắc Hóa, Trưởng Ban Đại diện dùng lời Chúa ở I Cô-rinh-tô 3:9 và I Sử 4:10 chia sẻ đề tài Mở Rộng Vương Quốc Đức Chúa Trời. Lời Chúa đã đụng đến lòng người nghe, ai nấy được khích lệ vì là bạn và được làm việc với Đức Chúa Trời, noi gương Gia-bê đặt Chúa trên hết, để lòng khấn nguyện cùng Chúa trông mong ơn từ Ngài cho mở rộng bờ cõi Nước Trời tại Bình Thuận.
      Năm 2012 BTGT đã thực hiện được 6 lần truyền giảng tại các Chi Hội Sa Ra & Phú Quý trong mùa Lễ Thương Khó, Phục sinh; Chi Hội Phúc Âm 1 với mục vụ thể thao; Chi Hội Võ Đắt ngày hiếu kính cha mẹ; Chi hội Phan Rí và Nghị Đức mùa Giáng sinh. Kết quả có 2.752 người được nghe giảng Tin Lành và 344 người tin nhận Chúa.
      Để tỏ lòng tri ân các tôi con Chúa trực tiếp thực hiện chương trình và các ân nhân hỗ trợ tài chánh, cộng tác cho việc truyền giảng Tin Lành, BTG có tặng những phần quà khích lệ cùng kêu gọi hết thảy hãy tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong năm 2013 để đem kết quả nhiều hơn về cho Chúa.
     Buổi lễ kết thúc sau lời cầu nguyện của MS Lưu Niêm, ủy viên Ban Đại diện và MS Lê Khắc Hóa cầu nguyện chúc phước.


      Những hình ảnh trong buổi lễ:

MS Nguyễn Văn Dũng

TĐ Nguyễn Văn Hoàng


Quang cảnh

MS Lê Khắc Hóa

Hình lưu niệm

Thông công

Ban Truyền giảng nhận quà

TTV. Tđ Phan Chu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét