Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Chuyến Thăm Viếng Của Hội Đồng Giáo Phẩm, Khu Vực Miền Tây (14-18/01/2013)

       HTTLVN.ORG Từ 14-18/01/2013, HĐGP đã thực hiện chuyến thăm viếng tại khu vực miền Tây (Qua sự hỗ trợ của Ban Trị sự Tổng Liên Hội). Mục đích của chuyến thăm là phát huy tinh thần gắn bó, chia sẻ trong công tác mục vụ với các quý tôi tớ Chúa đang chăn bầy tại các Hội Thánh và quý tôi tớ Chúa đã hưu hạ.
       Rời TP. HCM lúc 8h30 ngày 14/01/2013, trong đoàn gồm: Ms Lê Hoàng Long, Ms Lê Văn Thiện, Ms Mã Phúc Hiệp, Ms Cilmup Hakar và Ms Nguyễn Thế Hiển.
      13h30 Đoàn đến Cần Thơ và đến thăm Ms Lư Hồng Sơn - QNHT Phong Điền, đây là một vùng đất trù phú về phương diện thuộc linh lẫn thuộc thể. Ms Sơn đang trong thời gian điều trị bệnh, ông đau nhiều, xin HT hết lòng Cầu nguyện cho tôi tớ Chúa được sự yên ủi từ chính Ngài; cũng như thêm sức, tiếp trợ cho ông và gia đình. Mùa Giáng sinh năm 2012 đã có 125 người tin nhận Chúa qua các chương trình truyền giảng.
     15h30 thăm quý tôi tớ Chúa tại TP. Cần Thơ và miền Đông của tỉnh Hậu Giang (Ms Lê Văn Tường). MS Phó Chủ Tịch HĐGP đã tâm tình với anh em hãy tiếp tục cầu nguyện và cầu thay cho nhau. Nhiều tôi tớ Chúa thành công trong chức vụ qua đời sống cầu nguyện. Nhà thờ Tin Lành Cần Thơ trong giai đoạn hoàn thiện, sự dâng hiến của con cái Chúa trong Chi Hội thật đáng trân trọng (I Cô-rinh-tô 15:58). HĐGP cũng thông công với quý tôi tớ Chúa thật vui vẻ, đồng thời những phần quà cũng được gởi đến từng tôi tớ Chúa.

Thăm khu vực Cần Thơ và Đông Hậu Giang

       18h00 đến thăm cụ MsTs Lê Văn Tôi (Thân sinh Ms Lê Hoàng Phúc) tại nhà riêng, cụ bà yếu nhiều.
      20h00 đến thăm Ms Châu Tử Tôn và nhà Chúa tại An Phú. Nhà Chúa có nhu cầu nới rộng Thánh đường để nơi nhóm lại thờ phượng Chúa tốt đẹp hơn. Đoàn cũng đến thăm MsNc Phạm Duy Thọ (QNHT Cái Răng). Nhà Chúa rất khang trang, sinh hoạt và công tác truyền giảng Chúa cho được phát triển.
       20h45 đến thăm Ms Trần Hữu Nghĩa (QNHT An Lạc Tây), ông đang điều trị bệnh cột sống tại nhà riêng (Tôi tớ Chúa đã điều trị bệnh từ 22/12/2012 đến nay).

       Ngày 15/01/2013
      Đoàn khởi hành lúc 5h sáng, đến thăm Ms Nguyễn Văn Đông (QNHT Vị Thanh - Hậu Giang). Chúa đã ban phước nhiều cho Hội Thánh sau giai đoạn đầy thử thách - con cái Chúa ly tán. Tôi tớ Chúa đã được khích lệ và bày tỏ sự vui mừng khi HĐGP đến thăm, điều này không chỉ bày tỏ sự quan tâm trong tình đồng lao mà cũng là sự quan tâm của những đầy tớ Chúa trong cương vị lãnh đạo Giáo Hội.
       8h30 Đoàn đến thăm MsTs Nguyễn Dâng Nguyện (Nguyên QNHT Ô Môn). Chúa đã ban phước trên nhiều phương diện, dầu đầy tớ Chúa đang đau nhiều. HTTL Ô Môn, Cần Thơ, Vị Thanh, Nguyễn Tri Phương (TP. HCM) đã chung tay xây dựng cho tôi tớ Chúa một căn nhà khang trang để dưỡng bệnh.

Đoàn đến thăm MsTs Nguyễn Dâng Nguyện

       10h00 đến thăm MsNc Lê Duy Linh (Hội Thánh Long Mỹ). Tạ ơn Chúa bầy chiên Ngài tại đây được phát triển, Hội thánh hưởng sự bình an và vui mừng. Những chương trình họp bạn, thông công thường xuyên được tổ chức liên kết các Hội Thánh với nhau để gây dựng đức tin.
      12h15 Đoàn đến thăm Ms Nguyễn Văn Danh và Ban Chấp sự Hội Thánh Phụng Hiệp (Hậu Giang). Mùa GS 2012, Hội Thánh truyền giảng rất kết quả. Cầu xin Chúa cho các tân tín hữu hòa nhập được với Hội Thánh, lớn lên trong đức tin (Cô-lô-se 2:6-7). Các đầy tớ Chúa và Ban Chấp sự cùng dùng bữa với nhau dầu mộc mạc nhưng thắm đượm tình trong tình yêu Chúa.
       14h15 Đoàn đến Hội thánh Kế Sách (Sóc Trăng), Đoàn được tiếp xúc với quý tôi tớ Chúa cùng các Ban Chấp sự trong dịp các Hội Thánh trong tỉnh có chương trình hiệp nguyện bồi linh. Ms Mã Phúc Hiệp chia sẻ Lời Chúa (II Vua 6:8-23) trong dịp này với đề tài “Đông Hơn, Mạnh Hơn”.

Đoàn đến thăm tại nhà thờ Kế Sách - Sóc Trăng

      18h00 Đoàn đến thăm Ms Nguyễn Văn Lớn, ông đang bệnh và không đến dự chương trình được. Xin cầu nguyện để Chúa chữa lành và thêm sức cho ông.
      20h00 Đoàn đến thăm Ms Dương Phước Hòa và BTS Hội Thánh Vĩnh Châu. Nơi đây Nhà Chúa thật nhỏ bé, nhưng tinh thần, tâm tình của con cái Chúa thật đáng trân trọng: đứng trên chân mình để trùng tu sữa chữa nhà Chúa. Hội Thánh cũng có chương trình “Đôi Mắt Sáng” - trong những ngày qua, HT hỗ trợ được 1.100 mắt kính, 2.400 khẩu trang vải, 160 khẩu trang than hoạt tính, 100 găng tay cao su để bà con tránh được những bệnh về mắt và hô hấp trong quá trình trồng hành tím. Qua chương trình “Đôi Mắt Sáng” đã có nhiều người trở lại tin nhận Chúa và nhiều người được nghe Tin Lành. Hiện tại Hội Thánh có nhu cầu xây lại Nhà Chúa, xin HT Chúa chung cầu nguyện để Chúa tiếp trợ cho công tác này.

       Ngày 16/01/2013
       Đoàn rời Vĩnh Châu lên đường đến Hội Thánh Bạc Liêu, Tđ Dương Quang Nhân hiện là quản nhiệm tại đây; cũng có các Phụ tá: Tđ Tô Văn Minh, Tđ Võ Hưng Thịnh. Công việc Nhà Chúa đang cần xây dựng lại, kinh phí khoảng 06 tỉ đồng (Hiện Hội Thánh có trên 02 tỉ), xin tôi con Chúa khắp nơi chung sức chung lòng cầu nguyện cho nhu cầu thiết yếu này.
       9h00 Đoàn đến thăm MsTs Mai Văn Phê cầu nguyện, tặng quà cho tôi tớ Chúa.


Thăm MsTs Mai Văn Phê

       10h00 Đoàn đã ghé thăm Ms Nguyễn Tấn Phúc, QNHT Hộ Phòng (Nhân sự đại diện tỉnh Bạc Liêu). Chúa cho công việc nhà Chúa được ổn định, phát triển. Hội Thánh đang chuẩn bị đón Hội đồng Bồi linh Liên tỉnh: Bạc Liêu, Cà Mau.
      Đoàn tiếp tục hành trình đến Cà Mau, được sự tiếp đón của Ms Đỗ Lê Hoàng Bảo Nhân và thờ phượng Chúa với các Ms-Tđ trong tỉnh Cà Mau. Ms Nguyễn Thế Hiển - UV/HĐGP chia sẻ Lời Chúa Rô-ma 12:1 “Tận Hiến Cho Chúa”. Lời Chúa an ủi khích lệ mỗi người được phục vụ Ngài vì sự thương xót của Đức Chúa Trời, vì lòng biết ơn của chúng ta. Hãy tiếp tục tận hiến đời mình cho Chúa. Đoàn được thông công với quý tôi tớ Chúa trên cả hai phương diện thuộc linh và thuộc thể.

Tại nhà thờ Cà Mau

       Ngày 17/01/2013
     Đoàn lên đường đến Kiên Giang. Hành trình xuyên qua rừng U Minh Thượng, qua phà Tắc Cậu, Xẽo Rô, đến thăm Hội Thánh Chúa tại Mong Thọ, nơi MS Trần Hoàng Nam - quản nhiệm, lúc 11h15. Tại đây Đoàn gặp gỡ tâm tình với tôi con Chúa trong tỉnh, Ms Cilmup Hakar dùng Lời Chúa khích mọi người.

Thăm tôi tớ Chúa tại tỉnh Kiên Giang

       Đoàn đến thăm Hội Thánh An Hòa lúc 14h45, Chúa có ban ơn rất nhiều trên Hội Thánh tại đây.
       Đoàn đến thăm Hội Thánh Rạch Giá, nơi Ms Nguyễn Văn Ơn hầu việc Chúa. Đây là một Hội Thánh đang thể hiện tinh thần truyền giáo cho các vùng xa xôi, hải đảo, xin Chúa tiếp tục ban phước để tôi con Chúa tại đây trở thành nguồn phước cho nhiều người.

       Ngày 18/01/2013
       Đoàn thực hiện chuyến đi từ Rạch Giá về Long Xuyên.
       9h10 Ms Chủ tịch HĐGP cùng thờ phượng Chúa với anh em trong tỉnh An Giang. Ms Cao Văn Hoàng và các tôi tớ Chúa lần lượt trình bày công việc Chúa trong tỉnh. Dầu HT Chúa đối diện với những khó khăn về nhiều mặt, nhưng Lời nhắc nhở từ Chúa trong II Ti-mô-thê 2:15 “Hãy chuyên tâm cho được đẹp lòng Đức Chúa Trời, như người làm công không chỗ trách được…” qua Ms Lê Hoàng Long đã khích lệ mọi người trong chức vụ Chúa ban trao.

Thăm các tôi tớ Chúa tại tỉnh An Giang

       18h45 Đoàn về đến TP. HCM trong sự gìn giữ ban ơn của Chúa.

       CTV. Phan Hải

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét