Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Hiệp Nguyện Đầu Năm Tại Phúc Âm 1 (15/01/2013)

       HTTLVN.ORG - Ngày 15/01/2013 Ban Đại diện tỉnh Bình Thuận đã cùng với quý Mục sư, Truyền đạo; các sinh viên thực tập trong tỉnh có một ngày hiệp nguyện đầu năm;tại nhà thờ Tin Lành Phúc Âm 1. Cảm ơn Chúa, đây là việc làm thường xuyên của các tôi tớ Chúa tại Bình Thuận, cứ mỗi tháng một lần những người hầu việc Chúa có cơ hội gặp nhau để chia sẻ cho nhau những việc Chúa cho trong từng Chi Hội và cùng nhau dâng mọi sự lên cho Chúa. 
       Bắt đầu lúc 8 giờ 45 phút với sự hướng dẫn của TĐ Lưu Thuận An, các tôi tớ Chúa cùng hát những bài Thánh ca có lời giục giã phục vụ Chúa, MS Nguyễn Văn Dũng - Ủy viên Ban Đại diện cầu nguyện xin Chúa tể trị chương trình hiệp nguyện lần này. Sau khi TĐ Dương Minh Thành cầu nguyện dâng hiến, MS Lê Khắc Hóa - Trưởng Ban Đại diện dùng Lời Chúa ở II Ti-mô-thê 2:1-7 để khích lệ nhau với đề tài: Bí Quyết Thành công của người hầu việc Chúa, sau đó các tôi tớ Chúa cùng cầu nguyện áp dụng Lời Chúa cho chính mình.
       Chương trình buổi chiều, các Quản nhiệm, Đặc trách lần lượt làm chứng lại những ơn phước Chúa cho tại các Chi Hội, Điểm Nhóm mà mình đang chịu trách nhiệm. Trong lần hiệp nguyện đầu năm này, có quá nhiều điều để dâng lên Chúa lời cảm tạ, vì qua một năm 2012 và nhất là mùa Giáng sinh Chúa thật có làm nhiều việc lớn lao cho con dân Ngài. Chương trình buổi sáng kết thúc lúc 11 giờ 45 phút.
     13 giờ 30 chương trình được tiếp tục với những lời làm chứng tiếp theo. Mục sư Lê Khắc Hóa đúc kết những lời chứng và những nan đề để cầu nguyện và có hướng giải quyết. Ban Đại diện thông báo những việc cần thiết, mọi người cùng hiệp ý cầu nguyện, trình dâng mọi sự lên cho Ba Ngôi Đức Chúa Trời. Chương trình hiệp nguyện kết thúc lúc 16 giờ 05 phút sau lời cầu nguyện của MS Lưu Niêm - Ủy viên Ban Đại diện, mọi người ra về với nhiệm sở của mình, hẹn gặp lại trong lần hiệp nguyện tháng đến.


       Những hình ảnh ngày hiệp nguyện:

Phó thư ký HT Phúc Âm hoan nghinh đón tiếp Ban Hiệp Nguyện

TĐ Lưu Thuận An hướng dẫn chương trình

MS Nguyễn Văn Dũng cầu nguyện khai lễ

MS Lê Khắc Hóa chia sẻ Lời Chúa


Quang cảnh ngày hiệp nguyện

MS Lưu Niêm Cầu nguyện kết thúc

TTV. Tđ Phan Chu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét