Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Tổng Kết Dự Án Trợ Giúp Xây Nhà Năm 2012 Tỉnh Bình Thuận Tại La Gi (07/01/2013)

       HTTLVN.ORG - Ngày 07/01/2013, tại nhà thờ Tin Lành La Gi, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Bình Thuận đã phối hợp với Ủy Ban Y Tế Xã Hội Tổng Liên hội Hội Thánh Tin Lành Việt Nam (MN) tổ chức buổi tổng kết dự án trợ giúp xây nhà năm 2012 tại tỉnh Bình Thuận.
       Ngoài các Mục sư, Truyền đạo và các nhân sự phụ trách Dự án xây dựng của các Chi Hội và các thành viên của UB YTXH TLH, tham dự buổi lễ còn có 26 chủ nhân các căn nhà tình thương được hỗ trợ xây dựng trong đợt này.
       TĐ Võ Hoàng Hà, hướng dẫn chương trình có lời hoan nghinh chào mừng và tuyên bố lý do tổ chức buổi lễ. Sau lời cầu nguyện của MS Lưu Niêm, Ủy viên Ban Đại diện Tin Lành tỉnh - Quản nhiệm Chi Hội La Gi, Bs Trần Văn Thanh báo cáo chi tiết công tác hỗ trợ xây dựng nhà cùng với hình ảnh minh họa kèm theo. Có tất cả 26 căn nhà được trợ giúp xây dựng, 14 căn cho tín hữu và 12 căn cho đồng bào nghèo tại các địa phương. Ngoài ra, UB YTXH còn giúp khoan 2 giếng nước: 1 cho các hộ dân vùng khô nước thuộc khu vực HT Võ Đắt và 1 cho Trạm Y tế xã Tân Lập thuộc khu vực HT Tân Lập.
       Thay mặt những người nhận nhà tình thương, phía đồng bào có chị Đào thuộc khu vực HT Phúc Âm 2 đã phát biểu: chẳng những chị nhận được căn nhà, mà còn nhận được sự ấm áp tình người dù có nằm mơ cũng chưa được. Chị nói về các con cái Chúa như sau: “Họ đã bỏ công sức thì giờ cùng chung tay xây dựng ngôi nhà nầy. Họ đã bưng từng viên đá, viên gạch, xách từng sô hồ, sô đất đắp nền. Tôi tự hỏi tại sao họ giúp đỡ tôi nhiệt tình như vậy và tôi đã tìm được câu trả lời: Họ làm vì cớ tình thương mà Chúa đã dạy.” Phía tín hữu cũng có anh Tuyển, chị Thi, chị Nở nói lên lòng biết ơn Chúa, và cảm ơn các đầy tớ con cái Chúa, các ân nhân đã quan tâm, giúp đỡ.
       Đại diện UBYTXH TLH cũng cho biết riêng trong năm 2012 các Hội Thánh Chúa tại Bình Thuận đã được hỗ trợ hơn 1,3 tỷ đồng cho các dự án: trợ giúp xây 26 căn nhà, khoan 2 giếng, trao tặng 20 xe đạp và hỗ trợ 15 tủ thuốc. Theo kế hoạch năm 2013, dự án Dạy chữ Cho Người Lớn và Vườn Rau sạch cũng đã bắt đầu triển khai.
       Các Mục sư, Truyền đạo, nhân sự trong các Ban Dự án xây dựng nhận được mỗi người một quyển sách "Tuyển Tập Tiểu Sử Người Phục vụ Chúa" để làm quà khích lệ. Mỗi chủ nhân căn nhà tình thương đều được nhận món quà tượng trưng, cũng có quà cho các em thiếu nhi.
       Sau khi cầu nguyện kết thúc chương trình, mọi người cùng dự bữa ăn thông công với nhau vui vẻ thật thà và ra về tuy trong cơn mưa lác đác nhưng ấm áp tình thương.


       Những hình ảnh trong lễ tổng kết:


Quang cảnh


TĐ Võ Hoàng Hà


Ban dự án xây dựng nhận sách


Chủ nhân nhà tình thương nhận quà


Thiếu nhi nhận quà


Hạt giống hỗ trợ


Tiệc thông công


Các nhân sự nhận xe đạp


Cô Đào phát biểu cảm tưởng


Ông Phạm Hữu Thiên báo cáo tổng kết

TTV. Tđ Phan Chu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét