Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Lễ Kỷ Niệm Chúa Giáng Sinh Và Truyền Giảng Tại HT Ma Lâm (24/12/2012)

       HTTLVN.ORG - Lễ Kỷ niệm Đấng Thánh Lâm Phàm của Hội Thánh Tin Lành Ma Lâm, Bình Thuận được khởi sự lúc 19g30 ngày 24/12/2012 trong niềm vui vô hạn.
       Chúa có ban phước diệu kỳ trên Hội Thánh Ma Lâm. Dầu đường sá xa xôi, điều kiện đi lại khó khăn, nhưng con cái Chúa khu vực Thuận Hòa ở vùng sâu vùng xa cũng về nhà thờ Ma Lâm dự lễ. Với thời lượng 01g45 phút, Chúa cho chương trình được diễn ra rất đầy ơn Chúa từ giờ khai lễ cho đến khi cầu nguyện kết thúc.
       Qua các bài thánh ca, thi ca, các phân đoạn Kinh Thánh nói về câu chuyện Chúa Giê-xu Giáng sinh, nhất là các bài diễn văn và lời đúc kết của TĐ quản nhiệm, con cái Chúa và một số thân hữu đã cảm nhận được tình yêu, sự hy sinh to lớn của Chúa dành cho loài người.
       Buổi lễ được kết thúc lúc 20g45 trong tiếng hát Chúc Mừng Giáng Sinh chan hòa tiếng reo vui của các cháu thiếu nhi được ông già Nô-ên tặng quà Giáng sinh.


       Một số hình ảnh ghi được:

TĐ Quản nhiệm cầu nguyện khai lễ
















       Hình ảnh đêm truyền giảng:














TĐ. Nguyễn Đức Thắng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét