Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Bồi Linh Huấn Luyện Nhân Sự Đặc Trách Và Hướng Dẫn Thanh Thiếu Niên Khu Vực TP. HCM (08-09/01/2016)

      HTTLVN.ORG - Lúc 18g30 ngày 08/01/2016 tại nhà thờ Tin lành Tô Hiến Thành đã diễn ra buổi khai mạc Bồi linh Huấn luyện Nhân sự Đặc trách và Hướng dẫn Thanh Thiếu niên khu vực TP. HCM và một số tỉnh lân cận với chủ đề: "Người Phục vụ và Lẽ thật". Câu gốc: Ê-phê-sô 4:16.
      Về tham dự có MS Phạm Trọng Huy - Ủy viên Tổng Liên hội, Chuyên trách Ủy Ban Thanh Thiếu Nhi TLH; MSNC Nguyễn Ngọc Tốt - Ủy viên Ban Đại diện Tin Lành TP HCM; Thầy Phạm Xuân Trí - Diễn giả; các thành viên trong Ủy Ban Thanh Thiếu Niên cùng khoảng 230 các anh chị Đặc trách, Hướng dẫn các Ban Thanh Thiếu niên tại các Hội Thánh trong TP. HCM và một số tỉnh lân cận.
      Mở đầu, MSNC Nguyễn Ngọc Tốt thay cho Ban Đại diện có lời chào mừng, nêu mục đích và lí do chương trình bồi linh huấn luyện kỳ nầy với mong muốn sẽ giúp ích cho các nhân sự hầu có thể trở về Hội Thánh địa phương triển khai công việc có kết quả.
      Sau phần ca ngợi tôn vinh Chúa, MSNC Nguyễn Ngọc Tốt dùng Lời Chúa trong Giăng 11:1-46 để nêu tinh thần của người phục vụ qua câu chuyện Chúa Giê-xu kêu La-xa-rơ sống lại.
      Ngày 09/01/2016, thầy Phạm Xuân Trí đã chia sẻ, giúp trang bị kỹ năng cho các anh chị hướng dẫn với nội dung về Tổ Chức Cho Giới Trẻ Cơ Đốc.

      CTV. Minh Cảnh THT


      Một số hình ảnh ghi nhận:

Quang cảnh buổi khai mạc

MSNC Đào Minh Hồng Ân hướng dẫn chương trình

Thầy Phạm Xuân Trí - diễn giả khóa học
- cầu nguyện khai lễ

MSNC Nguyễn Ngọc Tốt
chào mừng và giảng bồi linh

Anh Hồ Hải Đăng cầu nguyện đáp ứng

Tốp ca hướng dẫn hội chúng ca ngợi Chúa


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét