Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Họp Mặt Nhân Sự Khối Thể Thao Tại TP HCM (18-21/01/2016)

      HTTLVN.ORG - Lúc 19 giờ ngày 18/01/2016, tại nhà thờ Tin Lành Tô Hiến Thành đã diễn ra lễ khai mạc chương trình Họp mặt - Bồi linh - Cảm tạ dành cho nhân sự Mục vụ thể thao các Hội Thánh. Đây là chương trình do Khối Thể thao thuộc Ủy ban Thanh Thiếu nhi Tổng Liên Hội tổ chức lần thứ I năm 2016.
      Về dự có:
      - Mục sư Phan Vĩnh Cự, Hội trưởng Hội Thánh Tin Lành Việt Nam (Miền Nam).
      - Ủy viên Tổng Liên hội: Mục sư Phạm Trọng Huy và Mục sư Lê Hoàng Phúc.
      - Mục sư Nguyễn Thế Hiển -Thư ký Hội Đồng Giáo phẩm, Trưởng ban Đại diện Tin Lành TP HCM; cùng khoảng 250 nhân sự Mục vụ thể thao. Đặc biệt có sự hiện diện của một số quý đầy tớ Chúa đặc trách Khối thể thao thuộc Tổng Hội Miền Bắc và một số khách mời.
      Mở đầu ông Bùi Thế Hiền giới thiệu tổng quát chương trình. Ban hát dẫn hướng hội chúng ca ngợi Chúa. Trong dịp nầy ban hát các khu vực như Gia Lai, Bình Thuận ca ngợi Chúa. Nhân sự phụ trách các khu vực làm chứng về công việc Chúa.
      Mục sư Hội trưởng Phan Vĩnh Cự đã tâm tình và khích lệ toàn Khối Thể thao vì đã đạt được những kết quả đáng khích lệ trong thời gian qua, giờ đây các bạn trẻ trong Hội Thánh đã có sân chơi thể thao lành mạnh, có mục đích rõ ràng không hơn thua nhau trong thi đấu mà có dịp thông công, gây dựng nhau, qua đó có thể giới thiệu Phúc Âm cho các bạn trẻ. Đầy tớ Chúa nương theo Rô-ma 1:5 nói về ân điển của Chúa đối với con dân Ngài để chúng ta dâng lời cảm tạ Chúa mà sử dụng những ân tứ Ngài ban để làm lợi ra những ta-lâng có được của mỗi người.
      Anh Nguyễn Bình Yên - Đặc trách khối thể thao bày tỏ lòng tri ân và trình bày định hướng Mục vụ thể thao năm 2016-2020. Chương trình được khép lại sau lời cầu nguyện đáp ứng của Mục sư Lê Hoàng Phúc và Mục sư Hội trưởng chúc phước.
      Chương trình được diễn ra trong 3 ngày 19-21/01/2016, Ban tổ chức sẽ triển khai những nội dung thực tế và những trải nghiệm cho các nhân sự trong kỳ trại rất bổ ích hầu có thể áp dụng tại Hội Thánh mình trong những ngày tới.

      CTV. Minh Cảnh THT


      Một số hình ảnh ghi nhận:

Quang cảnh buổi khai mạc

Mục sư Phạm Trọng Huy
chào mừng và cầu nguyện khai lễ

Ban hát khu vực tỉnh Gia Lai tôn vinh Chúa

Ban hát tỉnh Bình Thuận tôn vinh Chúa

Mục sư Hội trưởng Phan Vĩnh Cự
tâm tình và chia sẻ Lời Chúa

Anh Nguyễn Bình Yên, Trưởng Khối thể thao
tri ân và trình bày định hướng
Mục vụ thể thao năm 2016-2020

Ms Lê Hoàng Phúc cầu nguyện cảm tạ Chúa


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét