Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Hiệp Nguyện Đầu Năm Tại Tỉnh Bình Thuận (13/01/2016)

      HTTLVN.ORG - Chương trình hiệp nguyện của các tôi tớ Chúa trong tỉnh Bình Thuận được diễn ra hàng tháng tại các Chi Hội trong tỉnh. Đầu năm 2016, chương trình này được tổ chức tại Nhà thờ Phan Rí lúc 9 giờ ngày 13/01/2015. Có trên 50 người tham dự bao gồm các Mục sư, Mục sư Nhiệm chức, Truyền đạo và quý phu nhân.


      Mục sư Lê Khắc Hóa - Trưởng Ban Đại diện - chia sẻ Lời Chúa với đề tài Một Chức vụ thành công để khích lệ, nhắc nhở các tôi tớ Chúa hăng hái hầu việc Chúa, cùng phát triển công việc Chúa trong năm mới này.
      Các Quản nhiệm Hội Thánh cùng các Đặc trách các Điểm Nhóm lần lượt làm chứng lại ơn phước Chúa cho tại nơi mình hầu việc Chúa trong tháng qua, đặc biệt mùa giáng sinh 2015. Cảm tạ Chúa, trong mùa Giáng sinh có nhiều cuộc truyền giảng lớn nhỏ đã được tổ chức, hàng ngàn người nghe Tin Lành, đặc biệt có 657 người tin Chúa.
      Xin được cầu nguyện cho:
      - 2 nhà thờ đang xây dựng sớm hoàn tất.
      - 2 nhà nguyện đang hoàn tất thủ tục giấy tờ để khởi công xây dựng.
      - Xin Chúa tiếp trợ tài chánh cho các Truyền đạo đang hầu việc Chúa tại các Điểm Nhóm để có nuôi mình.
      - Xin cầu nguyện cho 2 Mục sư đang chờ chuyển đổi nhiệm sở, 4 Chi Hội đang chờ Quản nhiệm, 4 Điểm Nhóm đang chờ đặc trách, 2 Chi Hội đang chờ sự chấp thuận từ phía chính quyền.
      - Xin cầu nguyện cho 1 HT tổ chức Hội đồng lưu quản nhiệm.
      - Xin cầu nguyện cho các HT tổ chức Hội Đồng Thường niên, bầu cử Tân Ban Chấp sự nhiệm kỳ 2016-2017.
      Chương trình hiệp nguyện kết thúc lúc 15 giờ 35 sau lời cầu nguyện của MS Trà Phục.

TTV. MsNc Phan Chu


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét