Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Tỉnh Khánh Hòa Hiệp Nguyện Tháng 01/2016 Tại Chi Hội Cam Nghĩa (13/01/2016)

      HTTLVN.ORG - Vào lúc 8 giờ 45 ngày 13/01/2016 tại nhà thờ Tin Lành Cam Nghĩa đã diễn ra chương trình hiệp nguyện Mục sư, Truyền đạo các Chi Hội, Hội Nhánh, Điểm nhóm trong tỉnh Khánh Hòa.
      MSNC Tạ Quang Vinh hướng dẫn chương trình hiệp nguyện, Mục sư Lê Văn Thiện chia sẻ Lời Chúa với đề tài: Đấng Đã Đến Sẽ Lại Đến, Kinh Thánh: Hê-bơ-rơ 10:37 “Còn ít lâu, thật ít lâu nữa, Thì Đấng đến sẽ đến; Ngài không chậm trễ đâu”. Lời Chúa nhắc nhỡ người hầu việc Chúa phải sửa soạn gặp Chúa để khai trình công việc mình.
      Sau giờ nghỉ giải lao, quý Tôi tớ Chúa tiếp tục nhóm lại tôn vinh Chúa; các Hội Thánh cảm tạ công việc Chúa đã làm và nêu lên những nhu cầu để cầu thay.
      - Hội Nhánh Đại Lãnh: 30 em thiếu nhi tin Chúa trong Truyền giảng giáng sinh, 20 em đến sinh hoạt với Hội Thánh. Một số thiết bị bên trong điểm nhóm bị hư hỏng do điện thế thay đổi, nên cần trang bị lại.
     - HT Vạn Ninh: 11 người tin Chúa trong mùa giáng sinh.
      - HT Dục Mỹ: Có 3 người tin Chúa. Nhà thờ mới xây dựng gần xong, cần thêm 150 triệu để hoàn tất.
      - HT Ninh Hòa: Giáng sinh có 11 người tiếp nhận Chúa; 24/1 Hội đồng thường niên bầu Ban Chấp sự; 14/2 Hội đồng mời Quản nhiệm; Điểm Nhóm Ninh Diêm vừa mua được lô đất 26m x 8.5m, xin Chúa cho tại đây được chính quyền công nhận.
      - HT Phú Hữu: Có một gia đình mới tin Chúa; cơ sở vật chất tại nhà thờ còn nhiều khó khăn, nơi nhóm chật hẹp.
      - HT Vĩnh Phước: Có 180 người tin trong mùa giáng sinh; 17/01 Hội đồng thường niên bầu Ban Chấp sự mới; Điểm Nhóm Vĩnh Hòa sớm được giấy chứng nhận sinh hoạt tôn giáo.
      - HT Nha Trang: Giáng sinh có 16 người tin Chúa, HT vừa bầu Ban Chấp sự mới 15 người; nay khôi phục Điểm Nhóm Phước Đồng hiện đang trong tình trạng trì trệ, nhờ ơn Chúa phát triển mạnh để Phước Đồng sớm trở thành Điểm Nhóm chính thức.
      - HT Phước Hải: 05 người tin Chúa dịp giáng sinh; 17/01 có hội đồng thường niên bầu Ban Chấp sự.
      - HT Diên Khánh: Tháng 12 có 5 người tin Chúa; nhân dịp giáng sinh tặng 355 phần quà cho người dân; đang dạy giáo lý báp têm cho 13 tân tín hữu.
      - HT Suối Cát: Có 16 người tin Chúa đang giữ vững đức tin, chính quyền đồng ý cho Hội Thánh mua 2.000m2 đất để xây nhà thờ, tài chính chưa có đủ; tháng 2/2016 sẽ Báp-tem cho 43 tín hữu.
      - HT Khánh Vĩnh: Mới xây dựng xong phần nhà thờ nhưng còn thiếu 3 tỉ đồng để trả cho đơn vị thi công - riêng khối Cơ Đốc Giáo Dục, tư thất và khu vệ sinh vẫn chưa thể khởi công vì chưa có kinh phí. Xin cầu nguyện đặc biệt cho nhu cầu xây dựng tại đây.
      - HT Quảng Hòa: Có 83 thân hữu dự 3 chương trình truyền giảng giáng sinh nhưng không có người tiếp nhận Chúa. MS. Đỗ Sơn Thái mãn nhiệm kỳ, HT chưa tổ chức được Hội đồng mời Quản nhiệm.
      - HT Cam Nghĩa: 17/01 Hội đồng thường niên bầu Ban Chấp sự. HT đã có bản vẽ xây dựng nhà thờ để lập hồ sơ xây dựng nhưng đến nay vẫn chưa có kinh phí.
      - HT Cam Ranh: Chi Hội Ba Ngòi nay đổi lại tên cũ là Chi Hội Cam Ranh; Điểm Nhóm Cam Thịnh Tây được chính thức công nhận Hội Nhánh; 21/02 đề cử Chấp sự - 06/03 Hội đồng thường niên bầu Ban Chấp sự mới; 3 Điểm Nhóm: Sông Cạn, Suối Rua và Cam Sơn đang phát triển, ao ước được công nhận Điểm Nhóm lên Chi Hội.
      - HT Khánh Sơn: Mùa giáng sinh có tổ chức truyền giảng cho các em thiếu nhi, tặng quà, tương trợ gia đình khó khăn; có 4 người tiếp nhận Chúa; trong tháng 12/2015 đã có 4 gia đình theo tà giáo, nay quay lại thờ phượng Chúa với Điểm Nhóm Ha-nít.
      Ban hiệp nguyện mời tôi tớ Chúa đại diện cầu thay cho từng nhu cầu của các Hội Thánh.
      Buổi hiệp nguyện kết thúc lúc 12 giờ 30 sau lời cầu nguyện cảm tạ của MSNC Huỳnh Hữu Nghĩa; MS Trưởng Ban Đại diện cầu nguyện chúc phước.
      Cảm ơn Chúa đã ban cho buổi hiệp nguyện đầu năm 2016 của Tin Lành tỉnh Khánh Hòa được diễn tiến thật phước hạnh. Quý tôi tớ của Chúa cùng ở lại dự bữa ăn trưa thân mật và sẽ gặp lại lần hiệp nguyện 17/02 tại Chi Hội Ninh Hòa.

      TTV. MSNC Nguyễn Đức Dũng


      Những hình ảnh ghi nhận:


Quang cảnh hiệp nguyện

MSNC Tạ Quang Vinh
hướng dẫn chương trình

MS Phạm Sính cầu nguyện khai lễ

MS Lê Văn Thiện chia sẻ Lời Chúa

MSNC Nguyễn Anh Thi
cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa

MSNC Nguyễn Thiện Dũng
cầu thay khu vực phía Bắc

Phu nhân MS Hoàng Nhị Công
cầu thay khu vực trong thành phố

MSNC Ngô Ngọc Tuấn
cầu thay khu vực phía Tây

Phu nhân MS Võ Văn Tự Cường
cầu thay khu vực phía Nam

MSNC Huỳnh Hữu Nghĩa
cầu nguyện cảm tạ, kết thúc

MS Nguyễn Đức Cựu - Quản nhiệm HT
cảm ơn Ban Hiệp nguyện

MS Trưởng Ban Đại diện cầu nguyện chúc phước


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét