Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Tổng Hợp Tin Tức Truyền Giảng Giáng Sinh 2015 - HT Bình Tân, HT Thuận Hòa, HT Ma Lâm Tỉnh Bình Thuận (28/12/2015)

      HTTLVN.ORG - Kính thưa quý độc giả, Ban Biên Tập sẽ liên tục cập nhật thông tin, hình ảnh các chương trình truyền giảng Giáng sinh 2015 từ các Hội Thánh địa phương tại đây. Kính mong quý tôi con Chúa hướng lòng, hiệp một trong công tác rao truyền Phúc Âm của Chúa đến với thân hữu khắp nơi trong sự cầu nguyện, góp phần và theo dõi thông tin. Để thuận tiện, xin quý tôi con Chúa cập nhật những số liệu truyền giảng về cho Ban Biên tập theo địa chỉ email: bientap@hoithanhtinlanhvietnam.org

      Chi Hội Bình Tân - Bình Thuận

      Lúc 19 giờ 30 ngày 27/12/2015 Ban Truyền giáo tỉnh Bình Thuận kết hợp với Chi Hội Bình Tân tổ chức chương trình ca nhạc thánh truyền giảng cho khu vực Bắc Bình Thuận. Tham dự khoảng 500 người, trong đó khoảng 150 tôi con Chúa, và 350 thân hữu. MsNc Đinh Thuận giảng Lời Chúa, kết quả có 60 người tin nhận Chúa.

TTV. MsNc Phan Chu

Quang cảnh

MsNc Đinh Thuận giảng Lời Chúa

Thân hữu tin Chúa

      Chi Hội Tin Lành Thuận Hòa - tỉnh Bình Thuận

      Nhờ ơn thương xót của Chúa, được sự giúp đỡ của con cái Chúa gần xa, Chi hội Tin Lành Thuận Hòa đã tổ chức đêm Mừng Chúa Giáng Sinh 23/12/2015 thật phước hạnh, gồm 2 phần:
      Chương trình 1: 18g00-19g00: Chiếu phim Quyển sách thần kỳ, có hơn 200 thiếu nhi đến xem.
      Chương trình 2: 19g30-21g00: Lễ Kỷ niệm Chúa Giê-xu Giáng Sinh, có hơn 300 người tham dự.
      Trong chương trình lễ có 17 cháu thiếu nhi cầu nguyện tin Chúa.

Cầu nguyện cho thân hữu tin nhận Chúa

      Chi Hội Tin Lành Ma Lâm - tỉnh Bình Thuận

      Vào lúc 18g30 ngày 25/12/2015, tại sân nhà thờ Tin Lành Ma Lâm đã tổ chức chương trình truyền giảng vô cùng phước hạnh. Tổng số thân hữu đến tham dự hơn 350 người, đã có 61 người bằng lòng cầu nguyện tin Chúa, phần lớn là thiếu nhi.

TTV. MsNc Nguyễn Đức Thắng

Quang cảnh nhà thờ Tin Lành Ma Lâm

MsNc Nguyễn Đức Thắng giảng Lời Chúa

Cầu nguyện cho thân hữu tin Chúa


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét