Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Bồi Linh Nhân Dịp Năm Mới 2016 Tại Hội Thánh Võ Đắt - Tỉnh Bình Thuận (24/01/2016)

      HTTLVN.ORG - Vào ngày 24/01/2016, cám ơn Chúa cho Hội Thánh Võ Đắt có dịp tổ chức chương trình bồi linh cùng với các Hội Thánh trong hai huyện Đức Linh và Tánh Linh thuộc tỉnh Bình Thuận.
      Về dự gồm có:
      - Mục sư Phan Vĩnh Cự, Hội trưởng Hội Thánh Tin Lành Việt Nam (Miền Nam).
      - Quý Mục sư - Truyền đạo và các Chấp sự cùng nhiều con cái Chúa của các Hội Thánh trong hai huyện, có khoảng trên 200 người.
      Buổi sáng, nương theo Lời Chúa trong I Sử-ký 29:1-8, Mục sư Hội trưởng giảng Lời Chúa với đề tài: “Vui Mừng Hầu Việc Chúa” nhằm khích lệ con cái Chúa trong năm mới 2016 với tinh thần phục vụ và kết quả cho Ngài.
      Trong dịp này, sau giờ thờ phượng Chúa, Mục sư Hội trưởng đến thăm và cầu nguyện cho các Hội Thánh như: Hội Thánh Trà Tân, Hội Thánh Võ Xu, Hội Thánh Me’ Pu I và Hội Thánh Me’ Pu II.
      Buổi chiều vào lúc 14 giờ, Mục sư Hội trưởng giảng Lời Chúa trong Giăng 12:1-8, với đề tài: “Biết Ơn Và Hầu Việc Chúa” nhằm khích lệ con cái Chúa luôn biết ơn Chúa và nắm lấy mọi cơ hội Chúa cho để hầu việc và làm sáng danh cho Ngài.

CTV. MSNC Võ Hoàng Hà


      Một số hình ảnh ghi nhận:

Quang cảnh buổi nhóm

Ban hát Hội Thánh Võ Đắt

Ban hát Hội Thánh Võ Xu

Ban hát Hội Thánh Trà Tân

Ban hát Hội Thánh Me’ Pu

Mục sư Hội trưởng thăm và
cầu nguyện Hội Thánh Trà Tân

Thăm và cầu nguyện Hội Thánh Võ Xu

Thăm và cầu nguyện Hội Thánh Me’ Pu I

Thăm và cầu nguyện Hội Thánh Me’ Pu II


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét