Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

HTTLVN (Miền Bắc) Ban Trị Sự Tổng Hội Thăm Hai Điểm Nhóm Mới Tại Thanh Hóa Và Ninh Bình (18-19/01/2016)

      Từ ngày 18 đến 19 tháng 01 năm 2016, đoàn mục sư Thường trực Ban trị sự Tổng hội đã đi thăm và khích lệ đức tin cho con dân Chúa hai điểm nhóm mới tại Thanh Hóa và Ninh Bình.
      1. Điểm nhóm tin lành Thọ Xuân - Thanh Hóa
      Điểm nhóm Tin lành Thọ Xuân - Thanh Hóa thành lập ngày 26/05/2010, trực thuộc Hội thánh Tin lành Thanh Hóa. Từ một người tiếp nhận Chúa đến nay đã có 120 tín hữu nhóm lại thờ phượng Chúa hàng tuần. Qua đời sống được biến đổi và sốt sắng chứng đạo của tín hữu đã mở thêm 3 điểm nhóm khác ở các tỉnh lân cận: 10 tín hữu tại Hải Dương; 24 tín hữu tại Hà Tĩnh và một điểm nhóm tại Nghệ An có 11 tín hữu.
      Xin cầu nguyện cho điểm nhóm về các nhu cầu: Có thêm người để chơi đàn thờ phượng, thêm người hướng dẫn cho các em thiếu nhi.

      Hình ảnh ghi nhận:

Đến thăm điểm nhóm Mục sư Hội trưởng dùng lời Chúa Ê-phê-sô 3:14-21 khích lệ Hội thánh và cầu nguyện cho con dân Chúa

Đoàn Mục sư chụp hình lưu niệm
cùng với ban điều hành điểm nhóm


      2. Điểm nhóm Tin lành Nho Quan - Ninh Bình
      Điểm nhóm Tin lành Nho Quan - Ninh Bình được thành lập từ năm 2010, đến nay có 20 tín hữu thường xuyên nhóm lại vào Chúa nhật hàng tuần. Là điểm nhóm đầu tiên tại tỉnh Ninh Bình cho dù đã chịu nhiều sự ngăn trở, bắt bớ từ những người xung quanh, nhưng con dân Chúa tại đây vẫn trung tín bước đi theo Chúa.

Mục sư Bùi Văn Sản đã dùng lời Chúa khích lệ đức tin và cầu nguyện Chúa cho tín hữu trong điểm nhóm

Các Mục sư chụp hình lưu niệm
cùng một số tín hữu trong điểm nhóm

      Hoàng Tuấn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét