Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

HTTLVN (Miền Bắc) Bồi Linh Ban Truyền Giáo Lần I Năm 2016 (20-21/01/2016)

      Từ ngày 20-21/01/2016 tại nhà thờ Tin lành Hà Nội, Ban Truyền giáo Tổng hội tổ chức Bồi linh lần thứ nhất năm 2016 với chủ đề “Nhận Lãnh Và Cho Đi” dựa trên câu Kinh Thánh Ma-thi-ơ 10:8b “Các ngươi đã được lãnh không, thì hãy cho không”. Tham dự chương trình có sự hiện diện của Ban Trị sự Tổng hội, hơn 100 Mục sư, Truyền đạo nhân sự truyền giáo các Hội thánh. Trong 2 ngày thông qua Lời Chúa và những thông tin chia sẻ về công việc truyền giáo khắp nơi cũng như nhu cầu trong Hội thánh hiện nay đã khích lệ quý tôi con Chúa mạnh mẽ rao giảng Tin lành cứu tội nhân. Chương trình kết thúc trong sự ban phước và tể trị của Đức Chúa Trời, quý tôi con Chúa ra về trong sự hân hoan và kết ước tiếp tục hầu việc Chúa sốt sắng.


      Một số hình ảnh ghi nhận:

Quý tôi con Chúa tham dự
cầu nguyện trong chương trình

Mục sư nhiệm chức Dương Văn Tuấn - Cầu nguyện khai lễ
và chia sẻ về tình hình công tác truyền giáo Tổng hội

Quý tôi con Chúa chụp hình lưu niệm

      Vũ Hường


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét