Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Chương Trình Bồi Linh, Thông Công Trung Tráng Niên Tại HTTL Thông Tây Hội (18/09/2016)

      HTTLVN.ORG - Với lòng biết ơn Chúa và tạo điều kiện giao lưu, học hỏi giữa các Ban Trung Tráng niên với nhau trong khu vực Tp. Hồ Chí Minh, Ban Trung Tráng niên Hội Thánh Thông Tây Hội đã tổ chức chương trình bồi linh, thông công với chủ đề Tăng Trưởng Và Kết Quả qua sự giảng dạy Lời Chúa của MSNC Huỳnh Thành Tín.
      Chương trình diễn ra lúc 14 giờ Chúa nhật 18/09/2016, tham dự gồm các Ban Trung Tráng niên của các Hội Thánh: Bình Thới, Tân Phú, Khánh Hội và Thông Tây Hội.
      Sau lời chào mừng của người hướng dẫn, MSNC Lê An Khương - QN Chi Hội Thông Tây Hội - cầu nguyện dâng chương trình lên cho Chúa, tiếp đến các Ban Trung Tráng niên lần lượt giới thiệu và tôn vinh Chúa.
      Tất cả đều có chung trăn trở, ở lứa tuổi trung tráng niên rất khó để phát triển thành viên mới do sức khỏe, công việc và do thói quen chưa tham gia ban ngành từ trước.
      Nương trên Lời Chúa trong Cô-lô-se 1:10 MSNC Huỳnh Thành Tín bắt đầu bài giảng với lời khích lệ rất chân thành qua minh họa bằng hai tờ giấy bạc cũ và mới, thực tế ai cũng thích mới nhưng đừng quên rằng cũ đã qua nhiều cuộc mua bán, đã qua nhiều cuộc xét nét của nhiều hạng người,... Lứa tuổi trung tráng niên cũng vậy, lứa tuổi trung tráng niên đã trải qua nhiều năm tháng gắn bó với Chúa, với Hội Thánh, với gia đình và xã hội cho nên chúng ta có nhiều điều mà người trẻ chưa có. Chính vì thế chúng ta càng phải tăng trưởng nhiều hơn, kết quả nhiều hơn cho Chúa thay vì dừng lại tự mãn. Đây là cơ hội để nhìn lại mình ít nhất trên 3 phương diện ăn ở cách xứng đáng với Chúa, nẩy ra đủ các việc lành, thêm lên trong sự hiểu biết Chúa.
      Sau phần bồi linh, các ban chia làm 6 nhóm để tham gia các tiết mục: câu chuyện đức tin, tiểu phẩm và sôi nổi nhất là phần đố Kinh Thánh với 3 phần tính điểm như nhân vật, nhìn hình và đưa con số đoán nhân vật và sự kiện.
      Chương trình họp bạn, bồi linh kết thúc sau giờ thông công trong không khí vui vẻ kèm với hối hả khi thành phố lên đèn.

      CTV. Triều Hải


      Một số hình ảnh ghi nhận:

Quang cảnh chương trình
thông công, bồi linh

MSNC Lê An Khương cầu nguyện
dâng buổi nhóm lên cho Chúa

Ban TTN HT Thông Tây Hội
tôn vinh Chúa

Ban TN Bình Thới
tôn vinh Chúa

Ban TN Tân Phú
tôn vinh Chúa

Ban TN Khánh Hội
tôn vinh Chúa

MSNC Huỳnh Thành Tín
giảng dạy Lời Chúa

Ban Điều hành
các ban tôn vinh Chúa

Tặng quà đố Kinh Thánh
cho các nhóm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét