Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Truyền Giảng Phúc Âm Tại HTTL Tô Hiến Thành (28/08/2016)

      HTTLVN.ORG - Theo định kỳ hằng tháng, vào lúc 18 giờ 30 ngày 28/08/2016, tại nhà thờ Tin Lành Tô Hiến Thành đã diễn ra chương trình giới thiệu Phúc Âm với chủ đề “Tình yêu muôn thuở”, nương theo Lời Chúa Giê-rê-mi 31:3b Ta đã yêu con với tình yêu muôn thuở. Vì thế, Ta vẫn tiếp tục bền lòng yêu con (Bản dịch mới).
      Tham dự khoảng 170 người, trong đó mời được 38 thân hữu. Trong khán phòng ấm áp, sau phần giới thiệu chào mừng của người dẫn chương trình và cầu nguyện khai lễ của Mục sư Phạm Trọng Huy; chương trình tiếp tục qua các tiết mục rất gần gũi thân thương: Giao lưu với thân hữu, bài hát mở đầu của các thiếu nhi Tô Hiến Thành, góp phần ca ngợi Chúa của ban hát trung niên và các ca sĩ Cơ Đốc.
      Đan xen là clip nói lên tình yêu của Thượng Đế dành cho nhân loại trong đó có từng cá nhân; Chúa Giê-xu đã đến thế gian tìm và cứu kẻ bị hư mất qua lời chứng sống động của cô Nguyễn Như Minh, cô đã kể lại Chúa đã thay đổi cuộc đời của mình từ đời sống trụy lạc trở nên con cái yêu dấu của Ngài, chẳng những cho cô mà là cho cả con cái mình.
      Xen vào lời chứng có sự minh họa cuộc đời của siêu kình ngư Michael Phelps một vận động viên nổi tiểng của Mỹ, sau kỳ Olympic 2016, anh đã đoạt được tổng cộng 23 huy chương vàng, 2 huy chương bạc và 2 huy chương đồng qua các kỳ Olympic. Dù anh đạt được danh vọng tiền bạc mà không một vận động viên nào từ trước đến nay có được. Sau kỳ Olympic tổ chức tại Luân Đôn năm 2012, dù lúc đó anh đã có được 13 huy chương vàng, rất nổi danh; nhưng rồi anh bị hụt hẫng, thấy cuộc đời mình trống rỗng, từ đó anh đi vào cuộc sống nghiện ngập, mối quan hệ với mọi người bị đổ vỡ, thậm chí có lúc muốn tìm đến cái chết. Nhưng rồi, qua người bạn thân khuyên anh vào trại cai nghiện và giới thiệu cho anh đọc quyển sách: Sống theo đúng mục đích của Mục sư Rick Warren. Từ đó Chúa đã cứu anh thoát khỏi vũng bùn nhơ trở lại đường đua xanh tiếp tục sự nghiệp đạt thành tích và có mối quan hệ tốt đẹp với mọi người, có gia đình hạnh phúc.
      Mục sư Phạm Trọng Huy đúc kết và kêu gọi, có 24 người bằng lòng cầu nguyện tiếp nhận Chúa.

      CTV. Minh Cảnh THT


      Một số hình ảnh ghi nhận:

Quang cảnh buổi truyền giảng



Ban hát Thiếu nhi
HT Tô Hiến Thành

Mục sư Phạm Trọng Huy
đúc kết kêu gọi

Ban hát Trung niên
HT Tô Hiến Thành

Các ca sĩ Cơ đốc
góp phần ca ngợi Chúa


MS Phạm Trọng Huy cầu nguyện
tiếp nhận Chúa cho 24 thân hữu


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét