Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Vui Trung Thu Tại Điểm Nhóm Phan Sơn - Tỉnh Bình Thuận (08/09/2016)

      HTTLVN.ORG - Trung Thu là ngày hội của thiếu nhi và là dịp rất tốt để giới thiệu Tin Lành cho lứa tuổi này. Nắm bắt cơ hội quý báu đó, Điểm Nhóm Phan Sơn - Chi Hội Phan Rí kết hợp cùng một số con cái Chúa tổ chức ngày hội Trung Thu cho các em thiếu nhi trong và ngoài Hội Thánh vào chiều tối ngày 08/09/2016 vừa qua. Tham dự đêm hội có hơn 250 em thiếu nhi, đa số là con em của thân hữu người sắc tộc K'Ho.
      Chương trình được bắt đầu sau lời cầu nguyện dâng chương trình cho Chúa của Phu nhân MsNc Phạm Hữu Tùy. Các em được tham gia các trò chơi sinh hoạt, được tập hát, học một câu Kinh Thánh nói lên quyền năng sáng tạo của Đức Chúa Trời trên cõi vũ trụ này.
      Sau đó các em được nghe giới thiệu về tình yêu của Chúa Giê-xu, Ngài đã đến trần gian, chịu chết trên thập giá để cứu các em. Cuối chương trình ra về, em nào cũng vui mừng hớn hở vì được vui chơi, được nghe giới thiệu về Chúa, và còn được nhận quà trung thu do Hội Thánh gởi tặng.
      Chương trình kết thúc sau lời tri ân và cầu nguyện cảm tạ Chúa của TĐ Phan Nguyễn Tình Thương, Đặc trách Điểm Nhóm Phan Sơn.
      Ước mong hạt giống Tin Lành cứ được giữ trong lòng các em, để đến kỳ Chúa muốn sẽ nảy mầm và kết quả cho nhà Chúa.

CTV. TĐ Phan Nguyễn Tình Thương


      Một số hình ảnh ghi nhận:

Các em ở khu vực

Các em ổn định

Phu nhân MsNc Phạm Hữu Tùy
cầu nguyện dâng chương trình cho Chúa

Trò chơi sinh hoạt

Các em đáp ứng lời
kêu gọi tin nhận Chúa



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét