Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

HTTLVN (Miền Bắc) Ủy Ban Y Tế Xã Hội Khám Bệnh Tại Quảng Bình (30/08/2016)

      Tiếp nối các chương trình khám chữa bệnh cho người dân nghèo đã được tổ chức trong thời gian qua, Ủy ban Y tế Xã hội Tổng Hội phối hợp với Hội Chữ Thập Đỏ thành phố Đồng Hới và công ty CBN tổ chức chương trình Phòng Mạch Cộng Đồng tại xã Quảng Hưng, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình trong ngày 30 tháng 08 năm 2016. Chương trình đã tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tư vấn cho 1,500 người dân trong khu vực.
      Tạ ơn Chúa, chương trình Phòng Mạch Cộng Đồng của Ủy ban Y tế Xã hội là một chương trình được triển khai rộng khắp các tỉnh thành miền Bắc Việt Nam, với mục đích chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Dù quy mô của chương trình không lớn nhưng qua các hoạt động khám bệnh và tư vấn thiện nguyện của cộng đồng Y Bác sĩ và tín hữu Hội Thánh Tin Lành địa phương, chương trình đem đến một nguồn khích lệ cho bà con đến khám bệnh, bày tỏ sự quan tâm yêu thương đối với những người có hoàn cảnh khó khăn trong cộng đồng.


      Một số hình ảnh về chương trình:




      Ban Biên Tập


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét