Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Vui Trung Thu Tại HTTL Tô Hiến Thành (17/09/2016)

      HTTLVN.ORG - Hằng năm cứ vào dịp Trung thu, Hội Thánh khắp nơi lại tổ chức cho các em nhỏ thuộc lứa tuổi thiếu nhi và nhi đồng vui chơi và đó cũng chính là cơ hội để các em cảm tạ ơn Chúa về những điều kỳ diệu Chúa tạo ra trên đất.
      Lúc 18 giờ ngày 17/09/2016, Ban Thiếu Nhi tại Hội Thánh Tin Lành Tô Hiến Thành đã kết hợp với các ban ngành trong Hội Thánh tổ chức cho gần 300 người trong và ngoài Hội Thánh tham dự chương trình Trung Thu với chủ đề “Tạo vật đặc biệt”, Hội Thánh mời được 160 thân hữu (trong đó có 100 em thiếu nhi).
      Chương trình Trung Thu đã diễn ra thật vui và ấm áp mang đến cho các em nhỏ những giây phút vô cùng thoải mái. Góp mặt trong chương trình gồm: trò chơi, làm bánh, chụp hình phần mở đầu. Ngoài ra có các tiết mục múa, hát và đặc biệt là vở kịch “Tạo vật đặc biệt - phần 2” do nhóm kịch của Ban Thiếu nhi Hội Thánh Tô Hiến Thành thực hiện, cộng thêm lời đúc kết của Mục sư Quản nhiệm ngắn gọn và đủ ý đã mang đến thành công cho chương trình.
      Cảm tạ Chúa về những điều Ngài làm, tuy thời tiết không được tạnh ráo nhưng kết quả tốt đẹp hoàn toàn thuộc về Chúa. Cuối chương trình có rất nhiều em thiếu nhi đủ mọi lứa tuổi và một số phụ huynh đã bước lên tin nhận Chúa làm chủ cuộc đời mình.
      Cuối chương trình các em nhỏ đã được nhận quà và vui Trung Thu trong niềm hân hoan bên những ngọn nến lung linh với chiếc đèn lon nhiều màu sắc do các anh chị tự làm.

      CTV. Quyên Trương - Minh Cảnh THT
      Hình ảnh: Anh Tuấn - Minh Cảnh


      Một số hình ảnh ghi nhận:

Quang cảnh buổi truyền giảng


Các góc: trò chơi,
làm bánh dẻo, chơi lồng đèn



Mục sư Phạm Trọng Huy
chào mừng và cầu nguyện khai lễ

Ban Thiếu nhi ca ngợi Chúa

Vỡ kịch dành cho thiếu nhi


Cầu nguyện tin Chúa
cho thiếu nhi và phụ huynh


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét