Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Vui Trung Thu Tại HT Trà Tân - Tỉnh Bình Thuận (11/09/2016)

      HTTLVN.ORG - Kids Game là mô hình truyền giảng Phúc Âm xen kẽ giữa các trò chơi, nhằm tạo sự thích thú và ghi nhớ tốt nội dung Phúc Âm dành cho lứa tuổi Nhi đồng - Thiếu nhi.
      Lúc 15 giờ Chúa nhật 11/09/2016, nhân dịp Trung Thu, Hội Thánh Chúa tại Trà Tân, tỉnh Bình Thuận kết hợp với Mục vụ Thể Thao tổ chức chương trình Kids Game và giới thiệu Tin Lành cho các em.
      Tham dự chương trình có khoảng 180 em, trong đó có hơn 110 em là thân hữu. Tạ ơn Chúa vì sự tể trị của Ngài trên thời tiết, trong suốt thời gian diễn ra chương trình, các vùng lân cận mưa rất to vì ảnh hưởng áp thấp nhiệt đới nhưng Chúa cho ngay tại nhà thờ Trà Tân được tạnh ráo cho đến khi chương trình vừa kết thúc.
      Chương trình được bắt đầu sau lời chào mừng của TĐ Nguyễn Phục Hưng - Quản nhiệm Chi Hội và lời cầu nguyện dâng chương trình cho Chúa của MsNC Nguyễn Văn Hoàng - Đặc trách MVTT tỉnh Bình Thuận.
      Các em được chia làm 5 đội theo mô hình trình bày Phúc Âm 5 màu: Vàng - Đen - Đỏ - Trắng - Xanh. Ở mỗi trạm tương ứng với mỗi màu, các em được chơi các trò chơi vui nhộn, sau đó được nghe trình bày về Phúc Âm cứu rỗi của Chúa Giê-xu. Sau đó các em được kêu gọi tiếp nhận Chúa, có 26 em đáp ứng lời kêu gọi đó, tạ ơn Chúa.
      Kết thúc chương trình các em ra về đầy phấn khởi vì vừa được vui chơi, vừa được nhận những phần quà Trung Thu từ Hội Thánh. Ước mong các em có dịp nghe về Tin Lành sớm tin nhận Chúa, và xin Chúa cho các em đã tin nhận Chúa giữ được đức tin non trẻ nơi Chúa.

CTV. TĐ Phan Nguyễn Tình Thương
Hình ảnh: Nguyễn Bình Hậu


      Một số hình ảnh ghi nhận:

MsNc Nguyễn Văn Hoàng cầu nguyện
dâng chương trình cho Chúa

Các em tham gia
trò chơi cộng đồng

Trò chơi thi đua tại các trạm

Trò chơi thi đua tại các trạm

Trò chơi thi đua tại các trạm

Các em được nghe giới thiệu
về Phúc Âm của Chúa

Các em được nhận quà Trung Thu


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét