Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

HTTLVN (Miền Bắc) Thấm Vấn Tấn Phong Mục Sư Năm 2016 (20-22/09/2016)

      Sáng ngày 20/09/2016, Hội Đồng Thẩm Vấn Và Tấn Phong Mục Sư tổ chức khảo hạch đối với 60 ứng viên là những Mục sư nhiệm chức đang hầu việc Chúa tại các Hội Thánh và cơ quan Tổng Hội. Quy trình khảo hạch đối với các ứng viên như sau. Trước hết, ứng viên trả lời 50 câu hỏi liên quan đến các lĩnh vực: Giáo lý, Thần học, Đức tin, Mục vụ, lịch sử và tổ chức Hội Thánh. Kế đến, ứng viên giảng một phân đoạn Kinh Thánh. Cuối cùng, Hội Đồng Thẩm Vấn khẩu vấn đối với từng ứng viên. Dự kiến chương trình khảo hạch kéo dài đến ngày 22/09/2016. Hội Đồng Thẩm Vấn căn cứ kết quả bỏ phiếu tín nhiệm, đơn đề nghị của Chi Hội và kết quả trong kỳ khảo hạch trên mà xét đối với các ứng viên. Những ứng viên vượt qua kỳ khảo hạch sẽ được tấn phong Mục sư trong Hội Đồng Bồi Linh Giáo Phẩm cuối năm nay.
      Nguyện Đức Chúa Trời ban ơn trên quý Đầy tớ Chúa, dù trong chức vụ nào cũng luôn trung tín, kết quả cho công việc nhà Ngài.


      Một số hình ảnh ghi nhận:

Quý Tôi Tớ Chúa trong Hội Đồng Thẩm Vấn
cùng quý Mục sư nhiệm chức cầu phong
cùng thờ phượng và cầu nguyện

Mục Sư Nguyễn Đức Đồng - Tổng Thư Ký,
hướng dẫn chương trình Thờ phượng
và cầu nguyện trước giờ thẩm vấn

MS Nguyễn Hữu Mạc - Hội Trưởng,
có lời tâm tình và cầu nguyện
cho các ứng viên

MS Bùi Văn Sản - Phó Hội Trưởng Thứ Nhất
Chủ Tịch Hội Đồng Thẩm Vấn, thông báo
và hướng dẫn ứng viên về quy trình khảo hạch

Quý Mục sư trong Hội Đồng Thẩm Vấn
Và Tấn Phong năm 2016

MSNC Nguyễn Khắc Mạnh,
một trong 60 ứng viên tấn phong trải qua
khảo hạch trước Hội Đồng Thẩm Vấn

MSNC Hoàng Văn Nùng -
Ứng viên người H' Mông hầu việc Chúa
tại Hội Thánh Nà Héng - Cao Bằng.

      BBT


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét