Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Chi Hội Hòa Hiệp, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu Truyền Giảng Trung Thu Qua Mục Vụ Thể Thao

Nhân ngày vui Trung Thu, Mục vụ Thể thảo tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (BRVT), cùng với ngành Thanh Thiếu Nhi tỉnh kết hợp với Chi Hội Tin Lành Hòa Hiệp, tỉnh BRVT tổ chức chương trình truyền giảng cho thiếu nhi qua chương trình Kidgame.
Chương trình diễn ra lúc 14 giờ 30 sau khi Mục sư Nhiệm chức Nguyễn Hoàng Minh, Quản nhiệm Hội Thánh cầu nguyện. Khoảng 100 thiếu nhi đã đến tham gia chương trình dù thời tiết bên ngoài có mưa gió. Các em được làm quen với những bài Thánh ca để cùng ca ngợi Đức Chúa Trời, Đấng Sáng Tạo muôn loài, được tham gia sinh hoạt theo từng tổ.
Có 05 nhóm tượng trưng cho 05 màu (vàng, đen, đỏ, trắng và xanh) và mỗi nhóm phải thực hiện trò chơi của 05 trạm. Dù thời tiết bên ngoài mưa gió nhưng các em tham gia rất nhiệt tình, đồng thời các em còn được lắng nghe Lời Chúa. Kết quả có 40 em Thiếu nhi bằng lòng tiếp nhận Chúa.
Sinh hoạt qua các trạm
Phát quà trung thu cho các em
CTV. MSNC Nguyễn Tấn Thọ​


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét