Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

HTTLVN (Miền Bắc) Điện Biên: Hiệp Nguyện Trưởng Nhiệm Các HTTL Khu Vực Mường Chà (14-15/09/2018)

Tạ ơn Chúa, cứ ba tháng một lần, các MsNc, Tđ, và Nhân sự Trưởng nhiệm của 31 Hội Thánh (ĐNTL) hiệp nguyện và thông công với nhau. Ngày 14-15/09, kỳ hiệp nguyện thứ hai được tổ chức tại ĐNTL Huổi Mỹ (xã Ma Thì Hồ, huyện Mường Chà). Tham dự có quý thành viên Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Điện Biên, 40 MsNc, Tđ, và Nhân sự Trưởng nhiệm các ĐNTL trong huyện.
 
Trong kỳ hiệp nguyện này, ngoài thì giờ chia sẻ thông tin công việc Chúa giữa các ĐNTL trong huyện, quý Tôi tớ Chúa được hướng dẫn phương pháp học Kinh Thánh và soạn bài giảng; được phổ biến các thông tin từ Tổng Hội; và cầu nguyện cho công việc Chúa tại địa phương và Tổng Hội. 
Xin tôi con Chúa khắp nơi nhớ đến công việc Chúa tại tỉnh Điện Biên. Hiện nay, tỉnh Điện Biên có 212 Hội Thánh (ĐNTL), khoảng 40 MsNc, Tđ; với khoảng 50,000 tín hữu. Tín hữu đại đa phần còn nghèo khó về thuộc thể, nhưng Chúa cho công việc Chúa tại đây trong những năm qua phát triển, nhiều người tin Chúa, nhiều nhà nguyện được sửa sang và xây mới. Amen.
Tin bài và Hình ảnh: Ban Hiệp Nguyện Khu Vực Mường Chà


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét