Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Đồng Nai: Bổ Nhiệm MS Nguyễn Đình Quy Làm Quản Nhiệm Chi Hội Lộ 25 (28/08/2018)

HTTLVN.ORG - Vào lúc 9 giờ ngày 28/08/2018, tại nhà thờ Tin Lành Lộ 25, huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai đã diễn ra Chương trình Lễ Bổ nhiệm Mục sư Nguyễn Đình Quy làm Quản nhiệm của Chi Hội trong niềm hân hoan vui mừng của tôi con Chúa.
Mục sư Nguyễn Ngọc Thuận, Phó Tổng Thư Ký Tổng Liên Hội là Diễn giả; Mục sư Nguyễn Tờn, Ủy viên Tổng Liên Hội, Mục vụ tỉnh Đồng Nai làm Chủ lễ. Chương trình có sự tham dự của khoảng 400 tôi con Chúa từ các Hội Thánh trong và ngoài tỉnh. Ngoài ra còn có đại diện của Ban tôn giáo tỉnh Đồng Nai, huyện Thống Nhất, xã Lộ 25 về dự và chúc mừng.
Đông đảo tôi con Chúa tham dự chương trình
Mục sư Nguyễn Ngọc Thuận giảng trao trách nhiệm với đề tài “Chuyên Tâm Phục Vụ Chúa” dựa trên nền tảng Kinh Thánh II Ti-mô-thê 2:15. Mục sư diễn giả khích lệ Tân Quản nhiệm luôn tập trung với Chúa, với Lời Chúa và tập trung vào bầy chiên. Mục sư cũng nhắc nhở con cái Chúa tại Chi Hội Lộ 25 nhớ rằng Quản nhiệm là người được Đức Chúa Trời sai đến, cho nên con cái Chúa cần hiệp tác và quan tâm ủng hộ người chăn.
MS Nguyễn Ngọc Thuận - Phó Tổng Thư ký Tổng Liên Hội
Mục sư Nguyễn Tờn thực hiện nghi thức Bổ nhiệm. Mục sư Nguyễn Ngọc Thuận hiệp cùng toàn thể quý tôi con Chúa cầu nguyện đặc biệt cho Tân Quản nhiệm.
Cầu nguyện cho Tân Quản nhiệm
Mục sư Nguyễn Đình Quy, Tân Quản nhiệm bày tỏ tâm chí. Nương trên Phi-líp 2:5, “Hãy có đồng một tâm tình như Đấng Christ đã có,” Mục sư Tân Quản nhiệm tỏ lòng biết ơn Chúa và nguyện hiệp cùng Hội Thánh, hết lòng hầu việc Chúa, làm trọn công tác Chúa giao.
Tân Quản nhiệm, MS Nguyễn Đình Quy
Ban Chấp sự Hội Thánh hoan nghênh và cam kết hiệp tác cùng Mục sư Tân Quản nhiệm để gây dựng và phát triển Hội Thánh. Ban Trị sự Tổng Liên Hội, Ban Đại Diện Tin Lành tỉnh Đồng Nai, Ban Chấp sự Chi Hội Lộ 25, Chi Hội Xuyên Mộc, các Điểm Nhóm và các cấp chính quyền cũng có lời chúc mừng và tặng quà Tân Quản nhiệm.
Trước khi được bổ nhiệm về Chi Hội Lộ 25, MS Nguyễn Đình Quy hầu việc Chúa trong vai trò Quản nhiệm Chi Hội Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

TTV. Mục sư Đặng Châu Ngọc


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét