Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Kỷ Niệm 85 Năm Thành Lập Hội Thánh Mũi Né, Bình Thuận (28/08/2018)

HTTLVN.ORG – Để tỏ bày lòng biết ơn Chúa đã ban ơn và gìn giữ Hội Thánh Ngài, Chi Hội Tin Lành Mũi Né, tỉnh Bình Thuận đã tổ chức Lễ Cảm tạ Chúa, Kỷ Niệm 85 Năm Thành Lập Hội Thánh Mũi Né (1933-2018) vào lúc 9 giờ ngày 28/08/2018. Mục sư Thái Phước Trường, Hội trưởng HTTL Việt Nam là diễn giả.
Có khoảng 250 tôi con Chúa trong và ngoài tỉnh tham dự chương trình, trong đó có một số đoàn đến từ TP HCM là ân nhân của Hội Thánh Mũi Né trong nhiều năm qua. Ngoài ra còn có nhiều đại biểu chính quyền, đoàn thể ở địa phương.
Đoạn Video Clip giới thiệu những việc Chúa làm cho Hội Thánh Mũi Né trong những năm tháng qua, đặc biệt là trong 3 năm gần nhất, trình bày cho những người tham dự về thành quả của công tác truyền đạo cho thiếu nhi, các công tác xã hội, kiến thiết, trang trí nội thất nhà thờ, v…v…
MSNC Trần Phú Anh Tài, Quản nhiệm Chi Hội Mũi Né, tỉnh Bình Thuận
Ban hát Hội Thánh Mũi Né
Sứ điệp cảm tạ “Việc Chúa Làm” được Mục sư Hội trưởng giảng luận đã kêu gọi tôi con Chúa biết ơn Chúa, hết lòng cảm tạ, ngợi khen và phụng sự Ngài vì tình yêu và quyền phép của Ngài trong việc tạo dựng vũ trụ, thành lập Hội Thánh, bảo tồn Hội Thánh, giúp đỡ và chăm sóc tôi con Chúa qua từng giai đoạn cho đến đời đời trong ơn thần hựu của Chúa.
MS Hội trưởng Thái Phước Trường
Ban Tổ chức cũng dành thì giờ để tri ân và tặng quà cho những ân nhân và những người có công khó với Hội Thánh.
Mũi Né là phần đất nhô ra biển thuộc thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Cư dân ban đầu là những ngư phủ, mỗi khi đi biển gặp bão, thường đến đây nương náu. Vào những năm 1930, Mũi Né là một dải bờ biển hoang vu với nhiều đồi cát đủ màu: đỏ, trắng, vàng, như sa mạc, chỉ lác đác vài xóm dân chài nghèo. Vì lòng yêu Chúa, yêu tội nhân, nhất là những người nghèo khó, cơ nhỡ, sống tạm trú trong những túp lều lá, nhiều con cái Chúa ở Hội Thánh Phan Thiết đã tận tình vượt quãng đường dài đầy trắc trở hơn 20km đến đây để rao giảng Tin Lành. Chúa cho Hội Thánh Mũi Né được thành lập năm 1933. Trải qua nhiều chặng đường đầy gian nan, thăng trầm, có lúc khó khăn dồn đập tưởng chừng Hội Thánh không thể đứng nổi. Nhưng cảm tạ Chúa! Hội Thánh là của Đức Chúa Trời! Ngài đã thiết lập Hội Thánh, bảo vệ Hội Thánh Mũi Né cho đến ngày nay và sẽ tiếp tục sử dụng Hội Thánh Mũi Né để mở mang vương quốc của Ngài trong tương lai.
TTV. MSNC Nguyễn Đức Thắng


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét