Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Chi Hội Tin Lành Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu Có Quản Nhiệm Mới (30/08/2018)

HTTLVN.ORG - Sáng ngày 30/08/2018, tại nhà thờ Tin Lành Xuyên Mộc, 173 Phạm Hùng, KP. Thanh Sơn, TT. Phước Bửu, H. Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu (BRVT), Mục sư Võ Thành Phê, Ủy Viên Tổng Liên Hội, Mục vụ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã đại diện Tổng Liên Hội, trao quyết định bổ nhiệm cho Mục sư Nhiệm chức Trần Ngọc Công, Tân Quản Nhiệm của Chi Hội Xuyên Mộc.
Chi Hội Xuyên Mộc, nơi tổ chức Lễ Bổ Nhiệm
Quang cảnh buổi lễ
Bày tỏ tâm chí sau khi nhận quyết định, MSNC Trần Ngọc Công cam kết với trách nhiệm được Chúa giao, được Giáo Hội ủy thác, sẽ cùng tôi con Chúa hết lòng nhờ cậy Chúa, nỗ lực gây dựng, phát triển Hội Thánh đúng như tinh thần của “Đầy Tớ Ngay Lành Trung Tín” mà Mục sư Võ Thành Phê đã giảng trao trách nhiệm dựa trên nền tảng Kinh Thánh Ma-thi-ơ 25:21. Trong khi đó, Ban Chấp Sự Chi Hội Xuyên Mộc khẳng định sẽ luôn yêu thương, hiệp một, sát cánh với đầy tớ Chúa để hầu việc Ngài.
MS Võ Thành Phê, Ủy viên Mục vụ Tỉnh BRVT trao giáo vụ lệnh và con dấu cho MSNC Trần Ngọc Công
MS Nguyễn Tờn, Ủy Viên Tổng Liên Hội cầu nguyện xin Chúa ban ơn cho chức vụ mới của MSNC Trần Ngọc Công
MSNC Trần Ngọc Công – Tân Quản Nhiệm Chi Hội Xuyên Mộc bày tỏ tâm chí
Đại diện Ban Chấp sự Chi Hội Xuyên Mộc hoan nghênh và tặng quà cho Tân Quản Nhiệm
MSNC Trần Ngọc Công sinh năm 1955 tại Quảng Ngãi. Trước khi được bổ nhiệm làm Quản Nhiệm Chi hội Xuyên Mộc, ông đã có quá trình 25 năm hầu việc Chúa: Đặc trách Điểm Nhóm Vĩnh An (huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai) từ năm 2007 đến năm 2014; và Quản Nhiệm của Chi Hội Vĩnh An, từ năm 2014 đến tháng 8/2018.
Tham dự chương trình có Mục sư Võ Thành Phê, Ủy Viên Tổng Liên Hội, Mục vụ tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu làm chủ lễ và là diễn giả. Ngoài ra có khoảng 250 tôi con Chúa đến từ các Hội Thánh trong và ngoài tỉnh. Bên cạnh đó còn có đại diện của Ban Tôn giáo tỉnh BRVT, công an PA. 88 và chính quyền địa phương về dự và chúc mừng.
Đại diện Ban Tôn Giáo có lời chúc mừng và trao tặng lẳng hoa
Đặc biệt, một tín hữu đã bày tỏ tấm lòng hoan nghênh Tân Quản Nhiệm qua bài thơ “TIẾP ĐÓN TÂN QUẢN NHIỆM”, trong đó có đoạn:
“Hội Thánh như thể một nhà,
Một bữa tiệc nhỏ tiếp bà cùng ông.
Chung nhau góp cả tấm lòng,
Tiếp tục công tác trong công việc Ngài.
Anh em trên dưới đồng lòng,
Cùng đầy tớ Chúa góp phần tham gia”.
Kết thúc chương trình Lễ Bổ Nhiệm, một thành viên trong Ban Chấp Sự cho biết: “Tạ ơn Chúa đã ban ơn trên chương trình. Rất vui mừng được đón tiếp Tân Quản Nhiệm. Xin quý tôi con Chúa khắp nơi xa gần thêm lời cầu nguyện để Chúa ban ơn cho Tân Quản Nhiệm cùng Ban Chấp Sự hết lòng hiệp một, đồng công trong sự gây dựng và phát triển Hội Thánh trong những ngày đến.”

TTV. MS Nguyễn Hoàng Tiến Dũng


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét