Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Huấn luyện Truyền Giáo Các Hội Thánh Khu Vực Bắc Bình Thuận (30/08/2018)

HTTLV.ORG – Bắc Bình Thuận gổm thành phố Phan Thiết, các huyện Hàm Thuận Bắc, Bắc Bình, Tuy Phong và huyện đảo Phú Quý. Có tất cả 10 Chi Hội và 3 Điểm Nhóm với tổng cộng khoảng hơn 2.000 tín hữu. Công tác truyền giáo của tỉnh và từng Chi Hội luôn được quan tâm đẩy mạnh, trong năm qua có nhiều người mới tin nhận Chúa.
Nhằm giúp cho Nhân sự truyền giáo trong khu vực có thêm kỹ năng và ân tứ trong công tác chăm sóc tân tín hữu, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Bình Thuận phối hợp với Ủy ban Truyền giáo Tổng Liên Hội tổ chức khóa huấn luyện truyền giáo vào ngày 30/08/2018 vừa qua tại nhà thờ Tin Lành Sa ra. Diễn giả là Mục sư Nguyễn Bình Tín, thành viên Ủy ban Truyền giáo.
MS Nguyễn Bình Tín giảng dạy
Về tham dự khóa huấn luyện có Ban đại diện Tin Lành tỉnh Bình Thuận, các thành viên trong Ban Truyền giáo tỉnh, các Giáo phẩm và Nhân sự Truyền giáo trong khu vực với hơn 60 người. Chương trình huấn luyện dựa theo tài liệu Nhân sự Chăm sóc Tân tín hữu.
Sau phần giảng dạy của diễn giả, các khóa sinh được chia làm 5 tổ để thảo luận, trao đổi kinh nghiệm chăm sóc tân tín hữu và thuyết trình.
Dù thời gian học không nhiều nhưng các bài học đã được trình bày đầy đủ và chu đáo, các học viên rất tích cực trong việc tham gia thảo luận, góp ý và thỏa lòng với nội dung khóa học.
Khóa huận luyện được kết thúc lúc 16 giờ 30 cùng ngày trong không khí vui tươi với hy vọng sẽ gặt hái nhiều thành quả cho Chúa.
Các học viên chụp hình lưu niệm
TTV. MSNC Nguyễn Đức Thắng


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét