Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Chi Hội Ma Lâm - Tỉnh Bình Thuận Khởi Công Tái Thiết Nhà Thờ (02/02/2015)

      HTTLVN.ORG - Vào lúc 8 giờ ngày 02/02/2015, Chi Hội Ma Lâm - tỉnh Bình Thuận đã  tổ chức Lễ Khởi công tái thiết và xây dựng nhà thờ Tin Lành Ma Lâm.
      Tham dự chương trình có: MSNC Nguyễn Đức Thắng - Quản nhiệm Chi Hội Ma Lâm, các đầy tớ Chúa trong tỉnh, cùng Ban Chấp sự và tín hữu Chi Hội Ma Lâm.
      Nhằm khích lệ tín hữu lòng tin cậy Chúa và tinh thần vui tươi, mạnh mẽ trong việc xây dựng nhà Chúa, MSNC Nguyễn Đức Thắng đã dùng Lời Chúa trong A-ghê 2:4 “Vậy bây giờ, Đức Giê-hô-va phán: Hỡi Xô-rô-ba-bên, ngươi khá can đảm; còn ngươi, Giê-hô-sua, con trai Giô-xa-đác, thầy tế lễ cả, cũng khá can đảm; Đức Giê-hô-va lại phán: Cả dân sự trong đất, các ngươi cũng khá can đảm, và hãy làm việc; vì ta ở cùng các ngươi, Đức Giê-hô-va vạn quân phán vậy” giảng dạy qua đề tài “Hãy Can Đảm Làm Công Việc Chúa”.
      Thông qua buổi lễ mọi người được biết: Nhờ ơn thương xót của Chúa, Chi Hội Ma Lâm được thành lập năm 1935, tín hữu có hơn ½ là người sắc tộc, cơ sở nhà Chúa qua nhiều lần được xây dựng và tu sửa, có thời gian dài (1976-1999) nhà thờ bị trưng dụng. Vì hoàn cảnh khó khăn, khi nhà thờ được tái thiết năm 1999 và hoàn thành năm 2000, chỉ vỏn vẹn có được một phòng nhóm chung, không có tư thất cho quản nhiệm, không có văn phòng, không có khu nhà vệ sinh tập thể…
      Do nhu cầu phát triển Hội Thánh, toàn thể con cái Chúa đã đồng tình biểu quyết: tái thiết và xây dựng nhà thờ theo thiết kế với diện tích đất đã có để xây dựng các công trình:
      - Phòng nhóm: rộng 7,5m x dài 16,3m.
      - Tư thất: rộng 4,5m x dài 16,3m.
      - Khu Cơ Đốc Giáo Dục: rộng 4,5m x dài 16,30m.
      - Khu nhà vệ sinh: rộng 2,5m x dài 8,5m.
      Tổng kinh phí xây dựng là 697 triệu đồng. Con cái Chúa tại Chi Hội Ma Lâm đã hứa dâng được 105 triệu đồng. Xin tôi con Chúa gần xa thêm lời cầu nguyện và góp phần dâng hiến chung lo công việc Chúa với Chi Hội Ma Lâm.

TTV. MSNC Nguyễn Đức Thắng


      Một số hình ảnh ghi nhận:

MS Hồ Đức Trí cầu nguyện
dâng chương trình cho Chúa

MSNC Nguyễn Đức Thắng
giảng dạy Lời Chúa

MS Trà Phục cầu nguyện
cho công tác xây dựng

MS Nguyễn Công Nhựt
cầu nguyện chúc phước

Cùng hiệp một
cầu nguyện đặt đá móng


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét