Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

HTTLVN (Miền Bắc) Thăm Và Tặng Quà Tại 2 Huyện Tỉnh Hà Giang (05-06/02/2015)

      TLMB.ORG - Những ngày cuối năm chuẩn bị đón tết Nguyên đán, chia sẻ với đồng bào miền cao con nhiều khó khăn. Đại diện UBYTXH Tổng Hội do Mục sư nhiệm chức Lê Hải Dương làm trưởng đoàn đã đi thiện nguyện tại hai huyện Sí Mần và Hoàng Su Phì thuộc tỉnh Hà Giang. Trong hai ngày 05-06/02/2015, đoàn đã tới thăm các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, hỗ trợ xây mới 7 bể nước sạch, hỗ trợ kinh phí chăn nuôi gia súc, trao tặng 100 chiếc chăn ấm cùng nhiều áo ấm.
      Mong quý Tôi con Chúa tiếp tục cộng tác cùng UBYTXH, bày tỏ tình yêu thương đối với nhiều người có hoàn cảnh khó khăn bằng những việc làm cụ thể. Như Lời Chúa chép trong Ma-thi-ơ 5:16 “Sự sáng các người hãy soi trước mặt người ta như vậy, đặng họ thấy những việc lành của các ngươi, và ngợi khen Cha các ngươi ở trên trời”.


      Một số hình ảnh ghi nhận từ chuyến công tác

Thành viên trong đoàn
tặng áo ấm cho bà con


Tặng chăn ấm cho bà con

      MsNc Lê Hải Dương


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét